Con trai Lại Văn Sâm tiết lộ bí mật "sốc" khiến bạn bè ghét

08:00, Thứ bảy 03/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai duy nhất của nhà báo Lại Văn Sâm từng bị bạn bè bắt nạt vì lý do không tưởng.

Lại Bắc Hải Đăng sinh năm 1979 anh được sinh ra ở Nga, là cựu sinh viên của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Anh tham gia vào công việc trong Đài truyền hình từ rất sớm, có lẽ là từ những năm 2000 khi tuổi đời còn rất trẻ. Khán giả có thể sẽ nhớ đến anh trong vai trò MC của các chương trình như Vườn cổ tích, Rung chuông vàng... nhưng sau đó Lại Bắc Hải Đăng "mất hút" trên truyền hình bởi lẽ anh tạm gác bỏ công việc để đi du học. Năm 2010, anh sang Melbourne, Úc và học tại trường Đại Học Munash lấy bằng Thạc sỹ về Phim ảnh và Truyền hình. Kết thúc 2 năm du học, Lại Bắc Hải Đăng trở lại với công việc tại Việt Nam trong một vai trò mới - đạo diễn và nhà sản xuất. Chính vì vậy, khán giả ít thấy anh xuất hiện trên truyền hình.

lại bawvs hải đăng
Lại Bắc Hải Đăng là con trai của nhà báo Lại Văn Sâm .

“Tôi cũng gặp khủng hoàng từ bé. Lúc bé, tôi rất hay bị bạn bè đánh mỗi khi đến trường chỉ vì da tôi trắng như người lai. Vì tôi được sinh ra ở Nga nên khi về da trắng hơn các bạn một chút thế là bị các bạn ghét, bảo thằng này là thằng người lai. Mỗi lần như thế mình cương lên lại bị các bạn đánh, thậm chí tôi từng hứng cả chục bãi nước bọt” – cựu MC Vườn cổ tích kể lại.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng không dao động trước những "khủng hoàng" vì quan niệm, con người ta ai cũng gặp khủng hoảng từ bé. Một em bé khi ăn cơm đánh rơi hạt cơm xuống đất cũng bị bố mẹ mắng, rồi chẳng may cầm phích nước vỡ cũng bị người lớn mắng, đi học chẳng may bị điểm kém cũng bị phụ huynh mắng. Tóm lại có rất nhiều "khủng hoảng" trong đời sống của một con người.

lại bắc hải đăng
 

Là con trai duy nhất của MC Lại Văn Sâm, đồng thời cũng là sếp của mình, Lại Bắc Hải Đăng luôn có một "áp lực vô hình" đè nặng dù cho anh có được vị trí như ngày hôm nay là dựa vào thực lực của mình. Mặc dù thực tế là nếu không có mối quan hệ đặc biệt như thế thì chưa chắc Hải Đăng đã có cơ hội trở thành đạo diễn của các chương trình lớn như Hoa hậu Việt Nam, Trí tuệ Việt Nam, Cánh diều vàng... từ khi còn khá trẻ.

Mới đây nhất, VTV cũng vừa có quyết định sẽ bổ nhiệm vị đạo diễn trẻ đầy tài năng này vào làm phó giám đốc trung tâm VTV tại TP.HCM (kênh VTV9) theo Quyết định số 1909/QĐ-THVN được phê duyệt ngày 12/11.

Chia sẻ về lần nhận nhiệm vụ mới này, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng khá khiêm tốn, anh cho biết, mới được bổ nhiệm nhiệm vụ mới còn hiện tại anh vẫn đang ở Hà Nội. Sắp tới anh sẽ chuyển vào trong TP Hồ Chí Minh công tác. Thế nhưng, Hải Đăng khẳng định, dù có được thuyên chuyển đi bất cứ đâu, anh vẫn sẽ luôn là người của VTV.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã có dấu hiệu tiến triển hơn
Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã có dấu hiệu tiến triển hơn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nghệ sĩ Trà My đã cập nhập thông tin mới nhất về bệnh của nghệ sĩ Hán Văn Tình.
Tiết lộ lý do
Tiết lộ lý do "sốc" khiến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không có bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn thân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ những điều bí mật về cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai