Vẻ đẹp cuốn hút của ái nữ kế nghiệp nhà Alphanam

14:02, Thứ tư 22/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Mỹ hy vọng sau khi kế nghiệp cha mình, đặt bút đưa ra các quyết định sống còn, trong tương lai không xa, Alphanam sẽ trở thành tập đoàn đa ngành đứng đầu Việt Nam, hội nhập với thương mại quốc tế, và là niềm tự hào của người dân Việt.

Ngọc Mỹ sinh năm 1991 trong gia đình giàu có. Tuy nhiên, 14 tuổi, cô đã bắt đầu cuộc sống tự lập khi được cha mẹ đưa sang Mỹ học trung học tại một trường dòng ở thị trấn nhỏ.

Tuyên bố sẽ kế tục sự nghiệp của cha được Mỹ lần đầu tiết lộ vào cuối năm 2013, khi cô đặt chân về Việt Nam sau 8 năm học tập và sinh sống ở nước ngoài. Ngọc Mỹ cho biết cô tin vào các quyết định của cha mình.

Để chuẩn bị cho việc kế tục sự nghiệp của cha, cá nhân Mỹ đã phải nỗ lực hết mình. Cô dành 8 năm theo học ở nước ngoài, nắm bắt kiến thức quản trị của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp ở nhiều quốc gia đã và đang phát triển…Là học sinh tiếng Anh xuất sắc từ nhỏ, Ngọc Mỹ còn học thêm tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Hàn để giao tiếp và hiểu sâu hơn về văn hoá các nước. Mỹ là cộng sự đắc lực, xuất hiện cùng cha trong các sự kiện. Ý tưởng thiết kế cho dự án Diamond Tower Đà Nẵng đã khiến cha cô phải thốt lên tự hào.

Năm 2011 khi còn là sinh viên năm thứ 2 đại học, được sự ủng hộ của bố, Ngọc Mỹ cùng 2 người đồng sáng lập là bà Nguyễn Hải Yến và ông Salvador Perez Arroyo thành lập công ty tư vấn thiết kế kiến trúc Sdesign.

Nếu thoạt nhìn, nhiều người sẽ nghĩ cô gái này có dòng dõi phương Tây. Bởi các nét trên gương mặt cô đều đẹp lạ với chiếc mũi cao vút, ánh mắt sâu và miệng cười rộng rạng rỡ. Phong cách của Ngọc Mỹ có lẽ do ảnh hưởng bởi cuộc sống nước ngoài từ nhỏ nên từ nét mặt, diện mạo đều có chút phóng khoáng vô tư.

Ngoài khuôn mặt đẹp, Ngọc Mỹ còn có được một chiều cao rất lý tưởng. Chính vì thế, người ta thường thấy Ngọc Mỹ hóa thân mình trong các bộ ảnh nhìn không khác gì một người mẫu thời trang chuyên nghiệp.

Mỹ đang là thành viên hội đồng quản trị của Alphanam. Cô gái 22 tuổi này đang trực tiếp tham gia vào hàng loạt dự án bất động sản lớn đến gần 1.000 ha như các khu đô thị, các tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng, TP HCM, Hà Nội và một số tỉnh thành khác của Alphanam.

Alphanam có lịch sử hình thành 20 năm trên các lĩnh vực hoạt động sản xuất, chế biến thực phẩm, kinh doanh bất động sản, đầu tư tài chính…, với tổng vốn điều lệ gần 2.000 tỷ đồng. Trong đó, Mỹ đảm nhận công việc kinh doanh bất động sản với tổng vốn đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng, gồm 22 dự án nằm trên diện tích 1.000 ha trên toàn quốc. Cô hy vọng sau khi kế nghiệp cha mình, đặt bút đưa ra các quyết định sống còn, trong tương lai không xa, Alphanam sẽ trở thành tập đoàn đa ngành đứng đầu Việt Nam, hội nhập với thương mại quốc tế, và là niềm tự hào của người dân Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: