Vi Cầm: Na của "Hoa cỏ may" giờ ra sao?

07:00, Thứ năm 09/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ thành công với vai diễn Na trong phim "Hoa cỏ may", Vi Cầm nay đã trở thành nhân viên văn phòng để tiện chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

vi cam1

Vi Cầm sinh năm 1983, tốt nghiệp khoa Violin nhạc viện Quốc gia Hà Nội. Tuy nhiên, cái tên Vi Cầm lại chọn lĩnh vực điện ảnh để nổi tiếng. Bắt đầu được khán giả biết đến qua bộ phim Hoa cỏ may của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. 

vi cam2

Tuy "tay ngang" nhưng cô đóng nhiều phim đáng nể như: Hoa cỏ may, Đất và người, Chuyện phố phường, Hắn là tôi, Mùa hè rớt, Phóng viên thử việc, Nhà có nhiều cửa sổ, Chủ tịch tỉnh, Hai phía chân trời.

vi cam3

Bên cạnh việc tham gia các hoạt động đóng phim, Vi Cầm còn là nhạc công violin của Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam trong nhiều năm qua. 

vi cam4

Cô gái có vẻ đẹp trong sáng của bộ phim Hoa cỏ may đã chọn ngày 29/10/ 2009 là ngày lên xe hoa về nhà chồng.

vi cam5

Là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Vi Cầm không muốn tiết lộ nhiều về đám cưới và chú rể của mình. Vi Cầm cho biết “Tôi chỉ muốn đó là một đám cưới ấm cúng, giản dị, không rùm beng, ồn ào”. 

vi cam6

Ít ai biết cuộc sống của Vi Cầm không suôn sẻ như vẻ ngoài của cô. Chính Vi Cầm đã tự nhận khi  trả lời một tờ báo mạng: “Thực ra cuộc sống của em không đơn giản và êm đềm như mọi người nghĩ. Em ít khi gặp được thuận lợi, kể cả trong công việc lẫn tình cảm. Người ta cố gắng một thì em phải cố gắng mười và mọi thứ có được đều không phải do may mắn. Em không muốn kể về thất bại của mình!”. ​

vi cam7

Nếu ai tiếp xúc với cô ngoài đời thì dễ nhận ra cô rất chú ý chăm chút bản thân, và hơi “điệu”. 

vi cam8

 Trước đó, hồi đầu năm xuất hiện trong một sự kiện, cô gái trẻ tài năng vốn khá kín tiếng về chuyện đời tư ngại ngần cho biết đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

vi cam5

Lý do cô nghỉ đóng phim một thời gian dài vừa qua là để tập trung chăm lo cho con trai bé nhỏ, yêu thương của mình.

vi cam9

Vi Cầm cũng đã đầu quân về Tông công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam. Có lẽ, với cô gái chơi Violin, công việc văn phòng sẽ thích hợp hơn cho vai trò “người phụ nữ của gia đình” mà Vi Cầm vẫn luôn mong muốn.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị nghi
Hoa hậu Kỳ Duyên bị nghi "dao kéo" vì cằm nhọn, trang điểm đậm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Xuất hiện trong sự kiện với chiếc cằm nhọn bất thường và lối trang điểm đậm đà, Kỳ Duyên một lần nữa gây chú ý vì bị nghi đã đụng chạm "dao kéo".
Quỳnh Chi
Quỳnh Chi "xuống tóc" sau ồn ào với chồng cũ, HH Kỳ Duyên gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi khoe mái tóc cắt ngắn, trẻ trung sau những ồn ào với chồng cũ. Hoa hậu Kỳ Duyên gợi cảm trong chiếc váy trắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong