Vì sao đàn ông thích ''trà xanh'', 3 điểm xấu của người phụ nữ thực sự thua kém họ

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người đàn ông đều có một giấc mơ anh hùng trong lòng, những người trà xanh thì đương nhiên sẽ thỏa mãn mong muốn được bảo vệ bên trong của người đàn ông.

Đàn ông vì sao thích trà xanh?

Đàn ông học cách yêu những người phụ nữ bị ho thu hút và học cách thu hút những người đàn ông bị họ thu hút. Đúng vậy, đôi khi không phải đàn ông có cơ hội trà xanh mà chính chúng ra.

Vì 3 lý do này, có thể vợ thua kém nhân tình của chồng.

yeu

Khơi dậy ham muốn bảo vệ của đàn ông

Mỗi người đàn ông đều có một giấc mơ anh hùng trong lòng, những người trà xanh thì đương nhiên sẽ thỏa mãn mong muốn được bảo vệ bên trong của người đàn ông.

Họ thường thể hiện mình là những nhân vật yếu đuối và tìm nhiều cơ hội để tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhau, từ đó khiến đàn ông cảm thấy thường hại và thích ham muốn được bảo vệ, theo thời gian mối quan hệ giữa cả hai sẽ có những thay đổi tinh tế.

tra-xanh

Vợ không giữ thể diện cho chồng

Lòng tự trọng của đàn ông là quan tâm nhất, cằn nhằn là điều khiến đàn ông chán ghét nhất. Thể diện phải dành cho chồng, kẻ vô liêm sỉ thì việc gì cũng làm được.

Đúng thế, bất kể đàn ông là loại người nào thì không có ngoại lệ, họ cực kỳ coi trọng thể diện, họ coi trọng thể diện hơn phụ nữ.

Bất kỳ đàn ông nào cũng mong muốn được bạn đời công nhận và có thể giữ được phẩm giá của mình, đây là niềm tự hào của người đàn ông.

Đàn ông càng thấp kém, không có ý thức thành đạt thì càng thích “trà xanh” vì 'trà xanh' hiểu rất rõ điều này về đàn ông.

Trà xanh thường xuất hiện khi đàn ông cần được khẳng định, công nhận và tôn trọng, điều này có thể thỏa mãn rất nhiều lòng tự trọng và đàn ông đã đánh mất ở bạn đời của mình.

Đối với đàn ông, cảm giác được khẳng định này thực sự rất thỏa mãn và khiến họ sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

phu-nu

Tạo ra sự cộng hưởng cảm xúc

Mọi gười đều sẽ gặp những khó khăn trong cuộc sống và công việc, là nguồn thu nhập chính của gia đình, hầu hết đàn ông không tránh khỏi những áp lực lớn. Khi một người đàn ông cần trút hết nỗi lòng, những trà xanh sẽ đảm nhận vai trò là những bông hoa tình cảm đồng hành, thỉnh thoảng sẽ an ủi và bày tỏ sự hiểu biết sâu sắc của họ về anh ấy.

Lúc này thì người đàn ông sẽ cảm thấy trà xanh cực kỳ hiểu mình.

Sở dĩ “trà xanh” có thể thành công là vì họ rất lý trí, biết đàn ông quan tâm và muốn gì, đồng thời họ rất giỏi kiểm soát cảm xúc.

Trên thực tế, hầu hết đàn ông có thể lý trí biết điều gì ẩn sau những hành vi “trà xanh” này, nhưng họ vẫn tận hưởng cảm giác được tôn trọng, khen ngợi và rất tâng bốc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link