Vì sao đàn ông trẻ thích phụ nữ trung niên còn đàn ông trung niên lại ''háo hức'' gái trẻ

14:12, Chủ nhật 11/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Đàn trẻ chỉ háo hức với phụ nữ có tuổi, còn đàn ông trung niên lại thích phụ nữ trẻ. Vì sao?

Tiền bạc của bạn quyết định nhu cầu

Đàn ông đén tuổi trung niên thì đa phần đều có nền tảng kinh tế vững chắc, lúc này họ thích những người phụ nữ trẻ, họ tự tin những cô gái trẻ cũng sẽ say mê họ.

Đàn ông vừa giàu, vừa trưởng thành rất giỏi chiều chuộng phụ nữ. Họ biết phụ nữ muốn gì, thích gì, ghét gì. Thế nên thật lòng mà nói thì những cô gái trẻ cũng rất ''háo hức'' với đàn ông có tuổi.

Ngược lại, những người đàn ông trẻ họ thích kiểu phụ nữ lớn tuổi cũng dễ hiểu. Vì còn trẻ nên họ đang ở giai đoạn lập nghiệp, chịu nhiều áp lực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu yêu cô gái trẻ thì lúc nào những cô gái này đòi hỏi họ phải nhanh chóng giàu có, lúc nào đòi có nhà, có xe, có công việc hái ra tiền khiến họ vô cùng mệt mỏi. Nhưng nếu yêu người phụ nữ trung niên thì họ sẽ được thấu hiểu, bởi phụ nữ lớn tuổi họ hiểu đàn ông có nhiều áp lực như thế nào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự mới mẻ

Sự mới mẻ, ''tươi mới'' chính là điều bất kỳ ai cũng mong muốn có được. Lý do này giải thích vì sao mỗi người đều có những quan niệm và ham muốn khác nhau.

Đàn ông trung niên khi tiếp xúc với những người phụ nữ trung niên thì họ chẳng còn thấy sự tươi mới, lúc nào cũng quá an toàn. Những cô gái trẻ thì khác, họ tràn đầy thanh xuân, tươi trẻ khiến đàn ông muốn chiếm hữu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong khi đó thì đàn ông trẻ lại rất thích phụ nữ trẻ, nhưng theo thời gian thì họ chỉ muốn ở bên cạnh người phụ nữ trưởng thành mà thôi. Kiểu phụ nữ này họ không giận dỗi vô cớ, biết động viên và cổ vũ người đàn ông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt