Phụ nữ ly hôn rồi, khi có ''ham muốn'' sẽ phải làm sao, 3 người phụ nữ chia sẻ thật

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ly hôn rồi thì họ vẫn muốn những nhu cầu thể xác, vậy nếu không còn chồng thì họ sẽ làm thế nào?

Chị A: Tôi và chồng đã ly hôn nên dù thế nào cũng không thể quay lại, tôi sẽ tập trung vào người đàn ông tiếp theo

Ly hôn thì thời nay chẳng còn là vấn đề gì to tát cả, dù trong lòng đôi lúc tôi vẫn nhớ về chồng cũ nhưng tôi buộc phải quên anh ấy.

Rất nhiều lần tôi nhớ chồng cũ, nhưng đều phải kìm nén lại. Vì quá cô đơn nên tôi quyết định tìm người đàn ông khác. Tôi chuẩn bị kết hôn với người đàn ông này. Anh ấy rất tốt, đáp ứng hết những nhu cầu của tôi.

Thế nên khi không hài lòng với cuộc hôn nhân cũ, tôi nghĩ chẳng nên hàn gắn lại mà hãy tìm cơ hội khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chị B: Tôi không thể quên được chồng cũ của mình, nên tôi đã chủ động tìm anh ấy

Tôi không hối hận vì ly hôn, bởi những năm sống trong hôn nhân tôi thực sự không thể chịu đựng được gia đình chồng nữa. Dù tôi làm gì mẹ chồng cũng không hài lòng.

Đó là lý do tôi ly hôn nhưng vẫn yêu chồng. Sau khi ly hôn thì chồng vẫn chu cấp cho tôi đều đặn. Nhưng tôi vẫn cảm thấy cô đơn và muốn tìm người đàn ông khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mỗi lần chồng cũ đến thăm con cái thì tôi và anh ấy vẫn còn quyến luyến nhau. Cứ thế chúng tôi bắt đầu cuộc sống hôn nhân sau ly hôn.

Chị C: Tôi tâm sự với những người đàn ông khác và cố gắng chuyển hướng suy nghĩ

Tôi ly hôn đã được 5 năm. Tôi cực kỳ gặp khó khăn trong việc tìm người đàn ông khác để chung sống. Tôi cảm giác đàn ông họ chẳng còn thèm khát kiểu phụ nữ đã ly hôn như tôi, mặt khác tôi cũng sợ tổn thương thêm lần nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi đã sống một mình trong nhiều năm ly hôn. Thực tế thì tôi chỉ mới 40 tuổi và tôi vẫn đang có nhu cầu thể xác. Thế rồi tôi nghĩ mình nên tìm người đàn ông khác thay vì chồng cũ. Lúc đó tôi sẽ muốn làm gì thì làm, tôi sẽ đánh lạc hướng bản thân mỗi khi có nhu cầu bằng việc làm những việc khác. Tôi sẽ trò chuyện với người đàn ông khác giới và có thể đi du lịch để thoải mái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link