Diệp Bảo Ngọc khẳng định nếu còn duyên sẽ quay lại với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diệp Bảo Ngọc khẳng định rằng, nếu còn duyên thì cô chắc chắn sẽ quay lại với chồng cũ của mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Diệp Bảo Ngọc đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống của mình và con trai kể từ khi sau khi ly hôn chồng cũ - Diễn viên Thành Đạt. Hotgirl xinh đẹp này cho biết, cô chưa bao giờ hối hận vì lấy Thành Đạt, vì trước khi kết hôn, cô đã có một khoảng thời gian đẹp, sống đúng với tình yêu của mình. Cô đã dành cho chồng cũ một tình cảm chân thành, nên sau khi chia tay, cô không hối hận.

diep bao ngoc phunutoday1

Diệp Bảo Ngọc khẳng định nếu còn duyên sẽ quay lại với chồng cũ.

Rất nhiều người cảm thấy tò mò và đặt ra câu hỏi rằng, liệu trước đây, nếu cô cưới một "đại gia" không hoạt động trong giới showbiz, có lẽ cuộc sống của cô sẽ êm đềm và hạnh phúc hơn. Trước câu hỏi này, Diệp Bảo Ngọc bày tỏ, tiền không là tất cả, cô làm gì chỉ cần mình cảm thấy vui, luôn thích là được. Tiền không mua được hạnh phúc, bản thân cô chỉ thấy hạnh phúc khi làm những việc mình thích. Riêng chuyện lấy chồng ngoài giới showbiz, cô cũng không nói trước được điều gì vì chuyện tình cảm thường đến và đi rất bất chợt. 

Trong khi nhiều người đồng cảm với Diệp Bảo Ngọc thì không ít người cho rằng quyết định ly hôn của cô là sự bồng bột của tuổi trẻ. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã gạt phăng đi lý do đó, bởi đối với tôi, những việc cô từng làm là quyết định đúng đắn nhất thời điểm đó. Khi cô muốn có chồng là vì cần cuộc sống ổn định, còn khi cô quyết định ly hôn là vì nghĩ cả hai cần thời gian để nhìn lại, để thay đổi lẫn nhau, đó là những quyết định đúng đắn nhất trong thời điểm đó.

diep bao ngoc phunutoday2

Diệp Bảo Ngọc và chồng cũ Thành Đạt.

Đồng thời, Diệp Bảo Ngọc khẳng định cô đã cố gắng làm hết tất cả mọi thứ, nhưng cô nghĩ, cô và chồng cũ nên có những khoảng lặng cho riêng mình để nhìn lại cái cần thay đổi. Nếu sau này còn duyên thì chắc chắn sẽ quay lại. Thêm vào đó, Diệp Bảo Ngọc thẳng thắn thừa nhận, cô không muốn "cạch mặt" chồng cũ vì cô không muốn chuyện của hai người ảnh hưởng đến con trai.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Diệp Bảo Ngọc lần đầu lên tiếng chia sẻ về lý do ly hôn của mình. Theo đó, người mẫu teen này cho biết, trong quá trình chung sống, cô và chồng cũ không hợp nhau và thường xảy ra tranh cãi, xích mích. Mọi chuyện không thể giải quyết được. Cô không muốn tình trạng này kéo dài khiến tâm hồn con trai bị tổn thương. Vì con còn nhỏ chưa ý thức được nhiều nên cô và chồng cũ muốn chấm dứt mọi chuyện một cách tốt đẹp. Trước khi quyết định ly hôn, cô đã suy nghĩ và hàn gắn nhưng vẫn không thay đổi được gì.

Diệp Bảo Ngọc lần đầu chia sẻ lý do khiến hôn nhân đổ vỡ
Diệp Bảo Ngọc lần đầu chia sẻ lý do khiến hôn nhân đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Diệp Bảo Ngọc lên tiếng chia sẻ về nguyên nhân khiến hôn nhân rạn vỡ kể từ khi ly hôn.
Thành Đạt lên tiếng về tin đồn ly hôn Diệp Bảo Ngọc
Thành Đạt lên tiếng về tin đồn ly hôn Diệp Bảo Ngọc
(Giải trí) - Nam diễn viên cho biết, anh không có gì để nói với hot girl xinh đẹp một thời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn