Chồng Thu Phương nói gì khi vợ bị nói ích kỉ, vô trách nhiệm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông bầu Dũng Taylor đã lên tiếng giải thích lý do Thu Phương hát solo trong đêm gala The Voice 2015.

Mới đây trên trang cá nhân, ông bầu Dũng Taylor  đã lên tiếng rõ ràng lý do tại sao Thu Phương xuất hiện trên sân khấu Gala the Voice 2015 bằng tiết mục solo trong khi các huấn luyện viên khác song ca cùng học trò.

Anh viết:“Giữ đúng lời hứa từ những ngày đầu với các trò: "nếu các trò có điều gì thắc mắc cứ đến gặp hoặc gọi điện thoại cho cô chú vì bổn phận của cô chú là giải thích cho các con". Đây là phần tôi giải thích cho hai trò, người trong cuộc "Anh Duy và Khánh Linh" vì hai trò rời cuộc thi sớm hơn Kiều Anh và Hoàng Dũng và không nắm bắt được những thông tin diễn ra sau đó. 

Sau đêm bán kết như mỗi khi thầy trò điều đi ăn chung với nhau, điều chúng tôi thường làm sau mỗi buổi phát sóng đến mức các em trong đội khác cũng biết điều này. Trong buổi ăn tối này chúng tôi mới nhận được thông tin từ ban tổ chức rằng trong đêm Gala mỗi HLV(huấn luyện viên) sẽ có một tiếc mục hát chung với thí sinh đội mình. HLV Thu Phương và êkíp có bàn thảo hai dự án cho nhóm.

 Dự án đầu tiên chúng tôi có thảo luận với Kiều Anh vì muốn dùng Kiều Anh  làm trung điểm vì chúng tôi tình cờ xem được bức ảnh lúc Kiều Anh  sáu tuổi ngồi hát ca trù cùng gia đình. Năm thầy trò sẽ trải chiếu hát ca trù, nhưng dự án này không được sự ủng hộ của Kiều Anh vì cháu không muốn mọi người chỉ nhìn cháu qua hình ảnh của một ca nương với sở trường hát ca trù sau cuộc thi.

Sau đó chúng tôi chuyển sang kế hoặc thứ hai đó là hát lại bài “Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ” mà thầy trò họ đã quay MV trong học viện hàng tuần của HLV Thu Phương. Đến lúc này HLV Thu Phương muốn làm gì khác biệt nên tôi đưa ra ý kiến nên thực hiện một MV "Du ca" theo dạng phim ngắn từ 10-15 phút kể lại cuộc hành trình của top 4. Quay trường học của các em, bạn bè và nhà của các em. Kiều Anh tỏ vẻ hứng thú và còn đề nghị nên quay trường học viện âm nhạc quốc gia của Kiều Anh, lúc đó HLV Thu Phương rút điện thoại ra ghi âm lại việc tôi hứa sẽ thực hiện MV du ca này vì biết rằng sẽ rất tốn kém.”

Theo như tiết lộ của ông bầu này thì MV sẽ bắt đầu từ quê hương Hải Phòng của Thu Phương vì sau đó cả nhóm sẽ có buổi biểu diễn tại đây vào ngày 26/9. Mv “Du ca” sẽ gồm 5 bài hát gắn liền với tên tuổi của huấn luyện viên và top 4: Anh Duy, Khánh Linh, Kiều Anh, Hoàng Dũng.

Thu Phương muốn giữ bí mật nên Dũng Taylor chỉ bật mí với Hoàng Dũng và Kiều Anh và nói với họ giữ kín với Khánh Linh và Anh Duy để tạo sự bất ngờ, chính vì thế nên hai người mới không biết tại sao nhóm của họ không được tham gia biểu diễn với huấn luyện viên tại đêm gala The Voice 2015.

Dũng Taylor cũng chia sẻ rằng ngay chiều nay cả nhóm sẽ bước vào tập luyện cho chuyến biểu diễn vào ngày 26/9 sắp tới và ngay ngày mai sẽ bắt đầu bấm máy MV “Du ca”. Tuy nhiên câu chuyện ồn ào vừa qua khiến mọi người đều cảm thấy buồn.

Bài viết của Dũng Taylor ngay lập tức đã nhận được sự chú ý từ phía dư luận, mọi người đều rất mừng về sự lên tiếng làm sáng tỏ sự việc từ phía Thu Phương. Các fan đều mong mỏi dự án sẽ được thực hiện như dự kiến để cống hiến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Trước đó, người nhà ca nương Kiều Anh từng lên tiếng  tố Thu Phương ích kỷ, không quan tâm tới học trò khi một mình biểu diễn trên sân khấu trong khi các huấn luyện viên khác tung hứng cùng học trò, còn các trò của Thu Phương thì chịu cảnh “ở nhà xem ti vi”.

Mẹ của bạn trai Kiều Anh cũng tiết lộ việc Thu Phương không bỏ tiền ra mua ca khúc cho học trò như thông tin báo chí đã đưa và khi đi biểu diễn chung cô chỉ trả cho các học trò 1 triệu đồng/ người trong khi giá vé bán rất cao.

Những thông tin này khiến dư luận hoang mang không biết rằng sự tận tình trước kia của Thu Phương dành cho học trò là thật hay chỉ là “vai diễn?

Dương Yến Ngọc tiếp tục khởi kiện, Trang Trần phải đến tòa?
Dương Yến Ngọc tiếp tục khởi kiện, Trang Trần phải đến tòa?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Yến Ngọc cho biết cô sẽ khởi kiện chồng cũTrang Trần cũng sẽ phải có mặt trong phiên tòa đó.

 

Lưu Thiên Hương nói gì về
Lưu Thiên Hương nói gì về "cuộc chiến" giữa fan Mỹ Tâm và Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Thiên Hương đã chính thức lên tiếng phản hồi về sự "bùng nổ" của "cuộc chiến" giữa fan Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn