Vì sao Elly Trần quyết định có con với trai ngoại?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự lựa chọn của Elly Trần có lẽ là sáng suốt và phù hợp với cô.

Một trong những thông tin gây sốc nhất làng giải trí thời điểm này chính là việc hotgirl Elly Trần chính thức thừa nhận đã sinh một bé gái được khoảng hai tháng. Bé gái mang trong mình hai dòng máu khi có bố là người ngoại quốc.

Trộm vía, nhìn hình ảnh con gái của Elly Trần nhiều người không khỏi thốt lên bé Mộc Trà, tên của con gái Elly Trần quá đáng yêu và xinh xắn. Em bé mang trong mình những nét đáng yêu không khác gì những thiên thần nhí.

Nhiều người khá bất ngờ khi Elly Trần từng phản pháo mạnh mẽ trước những thông tin cho rằng cô mang bầu. Thậm chí, hotgirl này còn tung ảnh khoe eo thon chứng minh mình không hề mang bầu.

Nhiều người cũng đặt câu hỏi, tại sao Elly Trần lại chọn cho mình một người đàn ông ngoại quốc thay vì một đại gia Việt lắm tiền nhiều của nào đó như nhiều người đẹp, hotgirl khác của showbiz Việt.

Đầu tiên, hẳn Elly Trần luôn muốn có cho mình một nhóc tỳ xinh xắn và việc có con với anh chồng ngoại quốc là lựa chọn tốt nhất. Những đứa trẻ lai luôn sở hữu những nét đẹp hòa trộn vô cùng hoàn hảo.

Việc lấy chồng hay có con với người ngoại quốc giờ đây đã là một trào lưu, xu hướng phổ biến của showbiz khi danh sách những ngôi sao nữ này kéo dài với những tên tuổi đình đám thì tại sao lại thiếu Elly Trần?

Với phong cách và cuộc sống đình đám nhưng cũng nhiều điều không hay của mình thì việc lựa chọn cho mình một chàng trai ngoại quốc sẽ hợp hơn với cô so với những chàng trai Việt.

Sự lựa chọn của Elly Trần có lẽ là sáng suốt và phù hợp với cô.

Cận cảnh con gái lai Tây 2 tháng tuổi của Elly Trần
Sau nhiều tin đồn, mới đây Elly Trần đã xác nhận với truyền thông, cô đã sinh con gái vào tháng 8/2014, tên là Mộc Trà.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn