Vic: 'Con càng lớn càng vất vả'

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ bản lĩnh và giỏi giang có lúc cảm thấy bị kéo theo 4 hướng trong quá trình chăm ba cậu nhóc và một công chúa nhỏ.

victoria-beckham-phunutoday.vn

Luôn xuât hiện với hình ảnh long lanh, chỉn chu cùng chồng con nhưng Vic cũng thừa nhận rằng nuôi dạy 4 đứa con không hề đơn giản. 

Sau gần 20 năm bên nhau, vợ chồng Becks có hai cậu con trai lớn là Brooklyn và Romeo đang ở độ tuổi teen, nhóc Cruz cũng 11 tuổi và cô con con gái út Harper 5 tuổi. Vic thừa nhận rằng khi các con cô càng lớn thì hai vợ chồng càng khó khăn trong việc nuôi dạy nhưng điều quan trọng nhất là mỗi đứa trẻ trong gia đình nhận được sự quan tâm, chú ý cần thiết.

"Tôi không bao giờ có thể đi ngủ sớm vì Brooklyn luôn thức khuya và đó là lúc tôi gặp thằng bé. Còn Harper thì luôn đi ngủ sớm. Có lúc tôi cảm thấy mình bị kéo theo 4 hướng với lũ trẻ. Tôi còn có David và công việc nữa chứ. Sự thật là rất vất vả", nhà thiết kế thời trang thổ lộ.

Xây dựng một đế chế thời trang ngày càng phát triển cũng đồng nghĩa với thời gian dành cho gia đình bị thu hẹp nên Vic thú nhận rằng cảm thấy tội lỗi nếu bỏ lỡ hoạt động nào đó với các con. Tuy nhiên, cựu ca sĩ nhạc pop luôn cố gắng để điều này không xảy ra thường xuyên. Bà mẹ 4 con tự hào cho biết thêm, ông xã điển trai luôn ôm ấp các con, trò chuyện với chúng thường xuyên và luôn hiện diện trong cuộc sống của các bé, không bao giờ vắng mặt trong những buổi tối gia đình hay ngày hoạt động thể thao cùng nhau.

Vic cũng thẳng thắn bác bỏ tin đồn cô đang cố gắng thụ thai em bé thứ 5 ở tuổi 42 trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Sunday Times Style. "Không, tôi xong nhiệm vụ rồi. Kể từ khi tôi gặp David, mọi người cứ bị ám ảnh bởi những tin như cô ấy đang chuẩn bị ly hôn rồi cô ấy có bầu, cô ấy sắp ly dị đấy hay cô ấy lại mang thai", biểu tượng thời trang khẳng định.

Trước đó vào năm 2012, Becks hào hứng thổ lộ về ý định có thêm con. "Chúng tôi có thể thêm một hoặc hai đứa, bạn không biết được đâu. Cả hai vẫn chưa nghĩ về chuyện này nhưng nếu nó xảy ra thì thật tuyệt. Chúng tôi vẫn luôn yêu trẻ con. Ý tôi là chúng tôi bận rộn và hài lòng với các nhóc nhà mình, cảm thấy may mắn khi có 4 đứa trẻ khỏe mạnh đáng yêu", cựu thủ quân tuyển Anh chia sẻ.

Thời điểm đó có thông tin cho rằng Vic nỗ lực ăn kiêng, bổ sung các thức ăn giàu axit folic như rau cải, rau cân vịt hay các loại rau lá xanh để thụ thai. Tuy nhiên, bà mẹ 42 tuổi im lặng trước mọi tin đồn về việc bầu bí có thêm con, đến nay mới phủ nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn