Video: Chồng dùng điếu cày đánh vợ nhập viện khiến cộng đồng mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Đoạn video ghi lại cảnh người chồng vũ phu dùng điếu cày đánh vợ dã man tại Ninh Bình đang khiến dư luận "nổi trận lôi đình".

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ đoạn video chồng dùng điếu cày đánh vợ không thương tiếc khiến người vợ phải nhập viện điều trị trong nhiều ngày, trên người để lại nhiều thương tích nặng, tổn hại lớn về tinh thần. Hàng triệu người tỏ rõ sự tức giận và căm phẫn trước sự thô bạo của người chồng vũ phu. Anh ta đánh vợ không thương tiếc, hành hạ người đàn bà "đầu ấp tay gối" bao năm qua một cách tàn bạo. Bên cạnh đó cũng có luồng ý liến cho rằng người vợ quá cam chịu, lẽ ra phải lên tiếng tố cáo, nhờ pháp luật can thiệp chứ không được cam chịu một mình như thế này.

Video: Chồng dùng điếu cày đánh vợ nhập viện khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Qua tìm hiểu được biết câu chuyện trên là của của đôi vợ chồng Nguyễn Thị Hồng Gấm (SN 1984) và Phạm Văn Thanh (SN 1980), (Hộ khẩu thường trú tại xã Khánh Hải, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) hiện đang tạm trú tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Năm 2005, hai người kết hôn và hiện đã có hai mặt con, một trai (12 tuổi), một gái (6 tuổi).

Chị Gấm kể lại: Tối ngày 1/4, tôi đi ra ngoài có việc về đến nhà không biết vì lý do gì mà anh Thanh chồng tôi đã dùng tay đánh vào mặt tôi và sau đó lấy điếu cày đánh tôi thừa sống thiếu chết. Anh dùng điếu cày đánh tới tấp vào đầu, mặt và toàn thân tôi, máu chảy rất nhiều làm tôi ngất xỉu tại chỗ. Mặc dù tôi bị ngất và bị thương rất nặng nhưng chồng tôi vẫn để mặc kệ và không đưa tôi đi cấp cứu. Sau khi tỉnh dậy, tôi điện cho người nhà đến đưa tôi đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Yên Khánh trong tình trạng mất máu, choáng, gãy một răng và nhiều răng lung lay, môi trên dập nát, khâu 7-8 mũi. Sáng ngày 2/4, tôi đau đầu, buồn nôn, mũi chảy nhiều máu nên bệnh viện cho xuất viện và chuyển lên đây điều trị, theo dõi chấn thương sọ não.

chong-danh-vo-65

 Gia đình chị Nguyễn Thị Hồng Gấm.

Năm 2005, tôi kết hôn với anh Thanh và cũng chính từ ngày ấy đến giờ tôi luôn sống trong đau khổ, lo sợ, anh Thanh thường xuyên đánh đập hành hạ tôi nhiều lần, để lại nhiều thương tích trên cơ thể. Tôi vẫn rất lo sợ và hốt hoảng khi nghĩ về những trận đòn mà anh Thanh dành cho tôi. Lúc tôi mang thai đứa con đầu lòng được 7 tháng, chồng tôi đã đánh đập và nhét đầu tôi vào bồn cầu vệ sinh; Năm 2008, anh Thanh đã đánh và bẻ gãy ngón tay áp út của tôi; Năm 2015 anh đánh tôi gãy xương quai xanh ở bả vai trái và, từ tết đến giờ anh đã đánh tôi gần chục lần… Từ ngày về làm vợ anh thì cuộc đời sóng gió ập đến với tôi, tôi sống trong nỗi đau khổ, lo sợ nhưng vì con cái tôi chịu nhịn nhục để chúng có cha, có mẹ như thiên như hạ, để đi ra đường không bị bạn bè trêu chọc nhưng càng chung sống với anh tôi càng bị hành hạ về thể xác lẫn tinh thần.

Không những chồng tôi đánh đập, hành hạ tôi mà đứa con trai tôi cũng thường xuyên bị anh chửi bới, đánh đập thậm tệ, nhiều lần bị thương tích, chảy máu. Những hành động thô bạo, không nhân tính của chồng tôi giờ đây tôi không thể nào chấp nhận và tha thứ được nữa.

chong-danh-vo-7

 Những vết bầm tím còn để lại trên cơ thể chị Gấm sau nhiều ngày điều trị.

Bà Bùi Thị Quản - mẹ đẻ chị Gấm nước mắt giàn dụa vì thương con ngậm ngùi tâm sự: Tôi cũng biết thằng Thanh chồng nó đánh đập, hành hạ nói nhiều lần, tôi khuyên nó nên tìm cách giải thoát nhưng vì thương con nên nó cố chịu đựng. Bao nhiêu lần đánh đập đâu tôi không biết nhưng giờ xem lại đoạn băng ghi lại hình ảnh chồng nó dùng điếu cày đánh nó như vậy cả nhà tôi không thể chịu nổi, đau xót thương con mà không biết làm sao được. Nó tàn ác như vậy nhỡ đâu con tôi chết ra đó thì ai chịu trách nhiệm?! Giờ gia đình tôi nông dân hiểu biết ít, không biết trông cậy vào ai, tôi mong các anh chị là nhà báo lên tiếng bảo vệ quyền lợi cho con tôi, đưa kẻ phạm tội ra ánh sáng để con tôi có được cuộc sống bình yên.

Hiện tại, sức khỏe của chị Gấm vẫn còn rất yếu, các vết thương vẫn còn rất nặng, chỉ uống được nước cháo loãng. Được biết, chị Gấm đã làm đơn trình báo gửi lên Công an phường Nam Bình. Công an phường Nam Bình đã tiếp nhận vụ việc và đang thụ lý hồ sơ.

Hàng triệu cư dân mạng phẫn nộ trước hành động không thể chấp nhận của ông chồng vũ phu này.

chong-danh-vo-1
chong-danh-vo-3

Cư dân mạng phẫn nộ trước hành vi độc ác của người chồng đồng thời không đồng tình với sự cam chịu của người vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link