Thầy giáo đánh thuốc mê rồi lạm dụng hơn 90 nam sinh

19:45, Thứ sáu 25/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vahey đánh thuốc mê các nam sinh trước khi tấn công tình dục với mục đích khiến nạn nhân không ý thức được chuyện đã xảy ra sau khi tỉnh lại.

William James Vahey, 64 tuổi, là giáo viên dạy môn lịch sử và địa lý tại các trường quốc tế. Trong mắt đồng nghiệp và các học sinh, Vahey tỏ ra là một giáo viên đáng kính. Thế nhưng thực chất, Vahey là kẻ chuyên lạm dụng trẻ em và sự thật này giữ được bí mật hơn 40 năm qua.

William James Vahey.

Trong quá trình dạy học, đối tượng mà Vahey nhắm đến là những nam sinh tuổi từ 12 đến 14. Ý đồ của Vahey được thực hiện mỗi khi trường tổ chức các chuyến dã ngoại. Vahey đánh thuốc mê các nam sinh trước khi tấn công tình dục với mục đích khiến nạn nhân không ý thức được chuyện đã xảy ra sau khi tỉnh lại.

Bí mật động trời này chỉ bị bại lộ khi Vahey sa thải người phụ nữ giúp việc với lý do cô đã ăn trộm đồ trong nhà. Người này đã mang những ổ cứng trộm được đến trường học American Nicaraguan hồi tháng 3 và cho biết nó chứa các hình ảnh khiêu dâm. Người đàn ông sau đó đã thú nhận mọi tội lỗi.

Cảnh sát vào cuộc và phát hiện thêm nhiều bức ảnh của ít nhất 90 bé trai trong máy tính của Vahey. Tất cả các nạn nhân đều bị chụp hình trong tình trạng bất tỉnh, không có ý thức. Các bức ảnh được ghi chú những nơi mà Vahey đã đi du lịch cùng các học sinh của mình.

Các điều tra viên lo ngại rằng con số nam sinh bị ông này lạm dụng tình dục lớn hơn rất nhiều bởi những hình ảnh khiêu dâm của nạn nhân được lưu giữ trong bộ nhớ chỉ từ năm 2008 đến nay.

Sau khi bí mật bị phát hiện, Vahey đã tự sát. Xác của Vahey được tìm thấy tại một khách sạn ở thành phố Luverne, bang Minnesota vào ngày 21/3.

Cơ quan đặc biệt của FBI Houston cho biết: “Đây là vụ tố cáo xâm hại tình dục nhiều nạn nhân nhất chúng tôi biết từ trước tới nay”. Cảnh sát vẫn tiếp tục mở rộng điều tra vụ án này dù Vahey đã chết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: