Việt Hương bức xúc đáp trả antifan: "Ai nói tầm bậy tầm bạ gì đó tôi không quan tâm"

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương lên tiếng sau khi bị chỉ trích về một số vấn đề trong việc làm từ thiện.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đã bức xúc lên tiếng khi bị chỉ trích về một số vấn đề trong việc làm từ thiện, đặc biệt sau khi cô bị môt nữ streamer 50 tuổi đòi sao kê. Cô nói: "Nhiều người thắc mắc vì sao tôi lại tới vùng xanh phát quà. Dạ xin thưa, tôi tới vùng xanh để tập kết đồ xuống rồi mới chuyển đi, vùng đỏ ai cho tập kết đồ.

Tôi phải khó khăn lắm mới kiếm được chỗ để tập kết đồ chứ không đơn giản đâu. Người ta thương tôi mới cho tôi mượn cái sân nhà họ mà đổ 1000 phần quà xuống đó.

viethuong1

Ekip của tôi phải ngồi ở đó, chia đủ 1000 phần quà rồi mới đem phát đi cho vùng đỏ. Nói tóm lại, tôi phải để đồ ở vùng xanh rồi mới nhờ người vùng xanh đó đem phát cho vùng đỏ, chứ không phải tôi chỉ cho đồ vùng xanh, không cho vùng đỏ.

Tôi đi đâu cũng phải nhờ người giúp đỡ, chứ mình tôi không làm hết được. Người ta thương thì giúp tôi, chứ không nhận của tôi một cái gì hết, nên đừng nói tôi chỉ cho đồ vùng xanh, chỉ cho đồ người giàu, tội nghiệp người ta.

Tôi xin thưa tiếp, sức tôi chỉ lo được 1000 phần quà mà có tới 5000 tin nhắn gửi đến, thì không thể nào lo đủ. Vì vậy nên tôi mới luôn nói rằng, việc tôi đi phát quà là tùy duyên. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên nhắn hoài cũng không gặp được.

Tôi cũng nói rồi, người giàu không ai đi lấy đồ của tôi làm gì nên chắc chắn quà sẽ chuyển tới tay người nghèo. Nhiều người nói tại sao tôi cứ livestream hoài. Xin thưa, người ta tặng quà cho tôi để nhờ tôi phát cho bà con giùm thì tôi phải livestream cho người tặng quà còn biết tôi đã phát chưa.

viethuong2

Ví dụ, có người tặng tôi 1 tấn thanh long, hay người khác cho tôi 1 tấn gạo, tôi phải livestream cho người ta biết đồ người ta được chuyển về đâu chứ. Tôi phải livestream để trả lại công đức cho người ta. Người ta cho cái gì thì tôi livestream cái đó cho người ta biết.

Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, rất quan trọng đây, rằng tôi không kêu gọi quyên góp tiền làm từ thiện. 

"Tôi xin khẳng định tôi không kêu gọi quyên góp tiền làm từ thiện. Mạnh thường quân nào gửi đồ đến thì tôi nhận, chứ không lẽ trả lại. Nhận rồi thì tôi phải đem phát ngay, chứ nhà tôi ăn hết được từng ấy tấn gạo à?

Thậm chí, những người khuân vác cho tôi cũng là mạnh thường quân. Họ thương nên đến giúp tôi, tôi phải mang ơn họ. Các bạn hãy nhìn rõ đi, người ta đang gồng mình lên khuân đồ đây. Đó là tấm lòng của người ta.

Tôi vẫn phải nhắc lại tiếp, nhắc lại 7000 lần, rằng tôi không quyên góp tiền làm từ thiện. Tôi tự làm, có bao nhiêu làm bấy nhiêu.

Tôi phải cởi khẩu trang ra để mọi người nhìn rõ mặt tôi đây. Trong 2 tháng qua, từ ngày tôi bắt đầu làm từ thiện tới giờ, tôi đi tới đâu cũng livestream tới đó để mọi người biết tôi trao hết cho người nghèo, không giữ lại gì.

Tới ngày 15/9 này, tôi sẽ đóng lại mọi hoạt động từ thiện và khẳng định trong 2 tháng qua, tôi tự bỏ tiền túi, không quyên góp bất cứ ai một đồng nào.

Còn những ai nói tầm bậy tầm bạ gì đó, tôi không biết và cũng không quan tâm ai trên cuộc đời này. Tôi chỉ quan tâm mang đồ ăn tới cho người nghèo".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link