Vợ bị cách ly vì Covid-19, cụ ông đứng hát bên ngoài tấm cửa kính để động viên khiến ai cũng nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cụ ông đứng hát cho vợ nghe qua cửa kính ở khu cách ly đã làm ai cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Thời gian qua, những câu chuyện cảm động xung quanh việc cách ly vì Covid-19 luôn thu hút được sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cụ ông đến thăm cụ bà ở khu cách ky khiến ai cũng ghen tỵ.

Clip: Cụ ông đứng bên cửa sổ hát động viên vợ trong khu cách ly.

Theo đó, mới đây, trang WKRG đã đăng tải đoạn clip một cụ ông đang đứng hát cạnh cửa sổ nơi vợ mình bị cách ly vì dịch Covid-19. Cụ ông trong clip tên là Jerry Perkins, năm nay 85 tuổi, vợ ông là bà Louise, 83 tuổi, hiện đang cách ly tại viện dưỡng lão ở Alabama (Mỹ).

Được biết, do tuổi cao, sức đề kháng yếu nên vợ của ông Jerry Perkins đã phải cách ly và hạn chế gặp mặt người thân. Mới đây, ông Jerry đã cùng con gái đến thăm vợ mình nhưng họ chỉ được nhìn bà thông qua cửa sổ.Cụ ông đã quyết định hát cho vợ nghe bài 'You are my sunshine' để mà có thêm động lực, lấy lại tinh thần, tiếp tục chống dịch. 

Khoảnh khắc khiến bao người cảm động.

Khoảnh khắc khiến bao người cảm động.

Vợ của ông Jerry Perkins đã ở cơ sở dưỡng lão này được khoảng 3 năm, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên ông không thể tiếp xúc gần với vợ. Chính vì vậy, ông đã quyết định dành tặng vợ mình một bài hát và mong rằng bà luôn cảm thấy có người đồng hành bên cạnh.

Khoảnh khắc cảm động này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều phải xuýt xoa, ghen tỵ vì tình cảm mà cụ ông dành cho cụ bà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link