Vợ cắt "của quý" của chồng giữa đường khiến cả phố náo loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì biết chồng mình lăng nhăng với bạn thân nên người vợ đã nhân cơ hội lúc cả hai đi du lịch đã cắt phăng của quý của chồng.

Có không ít trường hợp các ông chồng bị chính người vợ "đầu ấp tay gối" của mình cắt phăng "cậu nhỏ" vì lý do ngoại tình.

Mới đây, một vụ "bạo lực gia đình" tại thành phố du lịch Pattaya, Thái Lan khiến nhiều người phải choáng váng. Nạn nhân bị chính vợ của mình dùng dao thủ công cắt mất của quý.

Tuy nhiên, kỳ nghỉ này không ngọt ngào như họ vẫn tưởng. Biết Somchai lén lút quan hệ với người thứ ba sau lưng vợ, hơn nữa người đó còn là bạn thân của mình, vợ anh quyết định giăng bẫy, dùng dao cắt phăng của quý của chồng khiến anh chàng chỉ biết ngồi chờ cứu trợ trong nỗi đau đớn về thể xác.

me
Somchai ngồi bần thần chườm đá vào nơi bị vợ cắt.
me
 

Vợ Somchai nhân lúc hai người chuẩn bị làm "chuyện ấy" đã lôi dao ra giải quyết ông chồng lăng nhăng khiến anh trở tay không kịp. Lúc cảnh sát và cứu thương tới nơi, Somchai đang ngồi ôm túi chườm đá vào chỗ của quý bị cắt để giảm đau, xung quanh đầy máu. Còn vợ anh, đứng một bên nhìn với ánh mắt lạnh lùng cho tới tận khi nhân viên y tế đưa chồng vào viện.

me
Nhân viên y tế đưa Somchai vào viện.

Trước mắt, sức khỏe của Somchai đang dần hồi phục, nhưng do mất máu quá nhiều nên phải nằm viện một thời gian chờ chữa trị. Tuy nhiên, các bác sĩ không dám chắc liệu anh có thể "lấy lại" được của quý và chức năng sinh lý hay không.

Vợ của Somchai hiện đang bị cảnh sát Thái Lan tạm giam chờ thẩm vấn. Vụ việc thu hút được không ít sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là phái nữ. Hầu hết đều cho rằng, đây là kết quả xứng đáng với người đàn ông này. Không ít người đã để lại bình luận trên trang Sina: "Đáng đời", "Làm tốt lắm!", "Đáng lẽ nên cho anh chàng này một phát súng!", "Nếu chồng tôi mà ngoại tình, tôi cũng làm như vậy"...

Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng, chị vợ nên hành động một cách lý trí hơn, làm như vậy vi phạm pháp luật và có thể bị bỏ tù.

Cách đây không lâu, vụ việc vợ cắt “của quý” chồng ở Lào Cai cũng gây chấn động dư luận. Danh tính người vợ được xác định là Tráng Thị Ọt (SN 1984) trú tại thôn Nậm Hán, xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà. Người chồng là Sùng Văn S. (SN 1988) là nạn nhân của vụ việc nêu trên.

Nguyên do của vụ việc rong lúc đi làm ăn xa, anh S đã giấu vợ "qua lại" với rất nhiều cô gái.

Mặc dù vợ nhiều lần nhắc nhở nhưng anh S làm được bao nhiêu tiền đều nướng hết vào rượu chè, trai gái khiến cuộc sống của hai vợ chồng khó khăn chồng chất, liên tục xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 12-2, anh S. sang nhà người quen ở cùng xóm uống rượu, liên hoan, rồi về nhà ngủ trong tình trạng đã ngà ngà say. Đến khoảng 20 giờ 30, khi anh S đang ngủ, chị Ọt đã dùng dao cắt phăng "của quý" của chồng rồi bỏ trốn.

Cũng theo lời anh M. (em trai của chị Ọt) cho biết, anh cùng với người dân gần đó soi đèn quanh nhà để tìm “của quý” đã bị cắt với hi vọng có thể nối lại được.

Cuối cùng sau nhiều nỗ lực mọi người đã tìm thấy “của quý” của anh S. bị chị Ọt ném xuống vườn, cách nhà khoảng 50m.

Tuy nhiên, các bác sỹ ở bệnh viện không đủ điều kiện và chuyên môn để có thể nối lại được, phải đem xuống bệnh viện trung ương may ra mới có hi vọng.

Nhưng do điều kiện gia đình khó khăn nên việc anh S. có thể đi lên tuyến trên để nối lại gần như là không thể.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Bắc Hà đã có mặt phối hợp cùng với Công an xã Cốc Ly chia thành nhiều hướng để truy tìm người vợ.

Vụ tưới xăng đốt cả nhà: 2 chị em đã tử vong
Vụ tưới xăng đốt cả nhà: 2 chị em đã tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ tưới xăng đốt cả nhà do bị ngăn cản yêu em vợ, hiện 2 nạn nhân nữ là chị em đã tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn