Vợ chồng Chúng Huyền Thanh gợi ý 4 bài tập vừa luyện dáng vừa thắt chặt tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Đây không chỉ là biện pháp giữ dáng mà có khi còn là mẹo giúp vợ chồng hàn gắn tình cảm với nhau mùa giãn cách xã hội.

Chúng Huyền Thanh là một trong những mẹ bỉm hot nhất Vbiz thời điểm hiện tại. Cô mới hạ sinh bé thứ 2 cách đây được vài tháng nhưng đã có màn về dáng "thần tốc" làm bao mẹ bỉm sữa xếp hàng xin bí kíp. Mới đây, khi Sài Gòn đang trong quá trình giãn cách xã hội toàn thành phố, Chúng Huyền Thanh cho hay vợ chồng cô rảnh quá nên đã cùng nhau tập luyện.

Empty

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh đều xuất thân là người mẫu nên cặp đôi thường rất chú trọng ngoại hình của mình.

Chúng Huyền Thanh muốn bản thân mình về với số đo cũ là khoảng 56kg nên đã xây dựng 1 kế hoạch giảm cân nghiêm chỉnh, cô chỉ còn cách chỉ tiêu khoảng 4 kí lô nữa. Được biết, Chúng Huyền Thanh ở ngày cuối cùng của thai kì đã tăng tận 22kg lên 78kg. Sinh xong em bé nặng còn 72kg và chỉ trong vòng 1 tháng sau sinh, cô đã thành công khi rũ bỏ 15kg. 

Empty

Cặp đôi thường đăng tải những hình ảnh quấn quýt bên nhau.

Empty

Trước đó, chân dài đã hé lộ nhiều hình ảnh tập luyện tại nhà.

Bạn hoàn toàn có thể học theo gợi ý tập yoga đôi của vợ chồng Chúng Huyền Thanh để nhằm đốt năng lượng. 

Empty

Động tác 1: đứng 1 chân hay còn gọi là "kim kê độc lập". Đứng một chân là biện pháp dưỡng sinh tốt nhất đối với những người muốn giữ trạng thái cân bằng về thể xác.

Empty

Động tác 2: xếp tạo thành hình chữ nhật. Ohái nữ sẽ phải gồng core thật chặt để giữ thăng bằng trên cao thì phái nam phải có 1 cánh tay thật khỏe để trụ vững và giữ cho phái nữ ở trạng thái cân bằng lâu nhất có thể.

Empty

Động tác thứ 3: xếp hình chữ nhật đôi theo tư thế chiếc ghế ngồi. Nam phải duỗi thẳng chân lên cao nhằm kéo căng phần đùi sau, đồng thời tay vai khóa khớp chặt để giữ phái nữ thực hiện tư thế ngồi vuông góc chân đùi trên không.

Empty

Động tác 4: tư thế trao nụ hôn kiểu đặc biệt. Nam sẽ thực hiện việc plank chống thẳng tay, trong khi đó, phái nữ sẽ phải tác động 1 lực lớn ở tay vai, bụng để chống thẳng lưng và tay xuống mặt đất.