Vợ chồng có 3 thứ này: Càng sống lâu bên nhau càng hạnh phúc, có 1 cũng đủ viên mãn trọn đời

09:33, Thứ hai 19/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy và nhân tướng học thì những cặp vợ chồng nào có những nét tướng này sẽ sống viên mãn, hạnh phúc bên nhau.

Khuôn mặt có nét giống nhau

Tướng vợ chồng nếu có nét giống nhau nhìn hao hao như anh em một nhà thì đó chính là cặp vợ chồng có nét phu thê. Khi họ ở bên nhau sẽ có nhiều điểm tương đồng cuộc sống nhiều hanh thông viên mãn. Đặc biệt, theo tử vi thì những người này sẽ có thể sống bên nhau tới đầu bạc long cuộc sống viên mãn sinh con cái ra đều thuận lợi hạnh phúc.

Tướng phu thê theo quy luật bù trừ

Trong nhân tướng học những cặp vợ chồng nào có tướng bên ngoài theo quy luật bù trừ như chồng cao vợ thấp, chồng gầy vợ béo. Thì họ có dạng tướng này theo luật bù trừ nhưng họ không biết, giữa hai người giống như hai cực của nam châm nên hút nhau rất mạnh. Hai bên mặc dù có sự khác biệt nhưng lại bù trừ, bổ sung cho nhau, do đó tình cảm của họ sẽ gắn bó bền chặt hơn.

photo-3-1498118607725

Đặc biệt nếu trong cuộc sống những cặp vợ chồng này còn có tình cách hỗ trợ bổ sung cho nhau thì cuộc sống hôn nhân của họ càng bền chặt, càng ở bên nhau càng viên mãn hạnh phúc khiến người xung quanh phải ghen tỵ. 

Âm dương tương hỗ

Nếu hai vợ chồng có chiều cao không cân đối, ví dụ một người cao lớn và một người thấp bé, có vẻ không hòa hợp. Nhưng trong phong thủy, điều này thực tế lại là biểu hiện tốt. Tướng mạo có sự "âm dương phối hợp" tức là hai vợ chồng có sự kết hợp tạo nên một thể cân xứng. Những người như vậy khi ở bên nhau sẽ vô cùng viên mãn cuộc sống của họ hanh thông được nhiều việc như ý và mãn nguyện. Chính vì vậy, nếu cặp vợ chồng nào có dấu hiệu này thì rất đáng chúc mừng.

tuong-phu-the-la-gi

Tam đình tương xứng

Tam đình là ba điểm tính từ chân tóc đến giữa hai lông mày, từ giữa hai lông mày đến dưới hai cánh mũi và phần còn lại của khuôn mặt. Nếu hai người có tỷ lệ tam đình giống nhau, đó là biểu hiện họ có vận thế tương đối giống nhau và cũng có tướng phu thê. Khi hai người có dạng tướng như vậy sống cùng nhau, thường sẽ có mức hạnh phúc tương đối cao.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min