Giáp Thìn 2024 thực hiện 4 điều này mang lại nhiều may mắn, giàu có, người thông minh biết nắm bắt sẽ thành công

( PHUNUTODAY ) - Theo góc nhìn phong thủy thì năm Giáp Thìn 2024 sẽ có 4 yếu tố này ảnh hưởng tới vận may của mỗi người. Bạn có thể tham khảo để áp dụng giúp gia tăng may mắn.

Giáp Thìn 2024 là một năm đặc biệt bởi đây là năm mang linh vật rồng, lại thuộc mệnh Hỏa. Thế nên Giáp Thìn 2024 biểu trưng cho sức mạnh nhưng cũng lại là một năm khuyết thiếu tiết lập xuân. 

Theo góc nhìn phong thủy thì khi tạo được môi trường tích cực sẽ tác động tốt tới vận may của bạn. Đối với năm 2024 bạn nên chú ý 4 yếu tố sau để kết hợp tinh tế tạo ra một môi trường phong thủy tốt lành, mang lại cảm giác may mắn, tinh thần thư thái để thuận lợi hanh thông hơn nhé.

Chọn hướng hoạt động tạo may mắn năm 2024 

Năm Giáp Thìn 2024 là năm thuộc mệnh Hỏa, được xác định hướng Bắc và hướng Nam sẽ là hướng may mắn. Khi chọn hướng này xuất hành thực hiện công việc thì được những vì sao tốt chiếu xuống. Do đó nếu chọn hướng này để xuất hành, khởi công, làm nhà... thì có thể gặp nhiều may mắn hơn khi chọn các hướng khác. Do đó bạn có thể tham khảo để phù hợp với bản thân mình.

Màu sắc tạo ra sự may mắn hanh thông cho năm 2024

Năm 2024 là năm Giáp Thìn mang mệnh Hỏa tức màu đỏ. Bởi thế màu sắc chủ đạo của năm 2024 là màu ngọc lục bảo tức xanh lá cây đậm, màu khởi sinh ra Hỏa.  Màu sắc  xanh tượng trưng cho sự đổi mới, tăng trưởng và là một màu sắc mang tới năng lượng dồi dào. Màu xanh này cũng chính là màu của cỏ cây mùa xuân, của sự thịnh vượng, mang tới những thay đổi tích cực. Đặc biệt trong tự nhiên màu xanh đậm này còn là màu của ngọc bích, một loại ngọc quý và là màu quý phái của thời trang.

Bạn có thể ứng dụng màu sắc may mắn vào việc sơn lại tường nhà, mua sắm thêm đồ dùng có màu sắc này, có thể đeo vòng ngọc lục bảo, mặt dây chuyền lục bảo...

Con số mang lại may mắn năm Giáp Thìn 2024

Một năm tốt lành khi áp dụng những con số may mắn có thể tạo thêm tài lộc cho gia chủ. Theo đó năm Giáp Thìn 2024 được cho là năm nên thực hành các con số may mắn gồm số 8, 14 và 21. Đây là các con số mang năng lượng tích cực có thể mang lại may mắn và thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Năm 2024 bạn có thể ứng dụng kết hợp những con số này vào kế hoạch và quyết định của bạn để có thêm lợi thế. 

Tháng nào được cho là may mắn nhất trong năm 2024

Tháng may mắn tức là tháng mà có nhiều điều thuận lợi để hỗ trợ bạn thực hiện các công việc, các hoạt động, sự kiện lớn trong đời sống. Năm 2024, tháng may mắn rơi vào khoảng ngày 6/3 đến ngày 4/4/2024. Khoảng thời gian này năng lượng tích cực trời đất được cho là tăng cao khiến đây là thời điểm lý tưởng để bắt tay vào những dự án kinh doanh mới, đặt ra ý định và theo đuổi mục tiêu của bạn. 

Bạn có thể chọn thời điểm này để khởi động những kế hoạch quan trọng, tăng tốc trong cuộc sống, làm việc tích cực hơn.

Giáp Thìn 2024 là một năm hứa hẹn có nhiều bứt phá cho mộ số người khi thực hiện đúng các yếu tố phong thủy. Tất nhiên để thành công thì ngoài yếu tố phong thủy bên ngoài cần nhiều yếu tố khác như trí tuệ, tâm thế, sức khỏe...

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link