Giữa ồn ào tiền từ thiện, cách Bảo Thy cứu trợ miền Trung bỗng được netizen hết lời khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy đã âm thầm đến miền Trung để cứu trợ bà con trong đợi bão lũ năm ngoái.

Còn nhớ trong đợt miền Trung gặp lũ lụt, rất nhiều sao Việt như: Thuỷ Tiên, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Phi Nhung, Trường Giang - Nhã Phương, Lý Hải - Minh Hà... đã đồng lòng hướng về khúc ruột quê hương này, đến tận từng địa phương để trao quà hỗ trợ cho bà con ổn định cuộc sống sau đợt bão lũ kinh hoàng. Ít ai biết, Bảo Thy và chồng đại gia Phan Lĩnh cũng đã có vài ngày ở các tỉnh miền Trung để cứu trợ.

Giữa drama nghệ sĩ từ thiện, clip hành trình thiện nguyện của "Công chúa bong bóng" và chồng bất ngờ hot trở lại. Đáng nói, 2 vợ chồng đại gia Phan Lĩnh đã trao gần 1000 phần quà bằng tiền mặt cho bà con bằng quỹ cá nhân, quyết không kêu gọi hay nhận quyên góp từ bất kỳ mạnh thường quân nào bên ngoài. Đặc biệt, Bảo Thy ghi điểm tuyệt đối, nhận bão lời khen từ cư dân mạng bởi cách làm từ thiện có tâm và rất tinh tế, cô chia tiền ra từng phong bì nhỏ, cúi đầu lễ phép chào từng người dân một khi trao quà.

Screenshot (138)

Đáng nói nữa, Bảo Thy còn xưng là "con" và nhẹ nhàng nói về những khó khăn của người dân gặp bão lũ.

"Dạ, cho con xin được gửi lời chào đến tất cả cô chú, anh chị, các bác, các bà, các ông. Sáng nay con có tới đây rồi nhưng hơi ít người vì có lẽ mọi người đang chống chọi với con mưa to từ đêm qua đến chiều nay nên con quyết định quay trở lại vì muốn tận tay trao những phần quà này cho tất cả mọi người. Đây là tấm lòng của con và gia đình con, con không quyên góp bất kì ai cả, xin dành tặng cho bà con ở miền Trung nói chung và Hà Tĩnh nói riêng.

Hy vọng tấm lòng này sẽ ủng hộ tinh thần tất cả mọi người, 1 chút xíu thôi trong khoảng thời gian khó khăn này. Con rất hạnh phúc khi thấy nụ cười của mọi người từ lúc con bước vào đây. Sáng giờ con đã đi được 7 xã, mỗi xã đã trao từ 100 - 150 phần quà, đó là tình cảm của con nên con hy vọng của ít lòng nhiều. Con hy vọng có hơi ấm và tình thương của con trong những phần quà này thì mọi người sẽ thấy ấm áp hơn", Bảo Thy bày tỏ khi đứng trước người dân miền Trung.

img8520-1631155216415432051265

Bên cạnh đó, chồng đại gia của Bảo Thy cũng gây ấn tượng vì thân thiện và gần gũi với mọi người. Anh luôn sát cánh cùng vợ trong hành trình lan toả tấm lòng nhân ái ở miền Trung./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link