Trấn Thành sở hữu BTS nước hoa và đồng hồ toàn hàng "khủng", sương sương cũng toàn tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Số tiền mà Trấn Thành đã bỏ ra cho thú vui mua sắm nước hoa + đồng hồ đủ để anh sắm thêm vài căn nhà.

Trấn Thành có biệt danh là "ông hoàng dầu thơm" với 300 chai nước hoa trị giá 2 tỷ đồng. Không chỉ vậy anh còn sở hữu BST đồng hồ "sương sương" 1 chiếc cũng có giá đắt ngang một căn hộ. 

Empty

Cận cảnh tủ nước hoa với hơn 300 chai, trị giá hơn 2 tỷ của Trấn Thành. Cứ đi lưu diễn là nam MC đều bỏ túi kha khá dầu thơm, có lần anh mua đến cả 100 chai.

Empty

"Cặp nước hoa song sát" khiến công chúng không khỏi giật nảy mình về độ chịu chơi của nam MC. Nếu như chai bên phải chỉ "khiêm tốn" có giá gần 37 triệu đồng thì chai bên trái thực khiến "ngốn" đến 204 triệu.

Empty

Trấn Thành khoe trên trang cá nhân set 6 chai 700 triệu đồng (chưa kể thuế + các phí liên quan).

Empty

Không chỉ dừng lại ở đó, Trấn Thành đã từng chi tới 77 triệu đồng cho 1 chai nước hoa khắc kèm chữ ký của nhà sáng lập.

Empty

Trấn Thành còn sắm tới 11 chai nước hoa danh giá  thuộc 2 BST 5 - 6 triệu đồng/chai và giá 7 - 10 triệu đồng/chai

Empty

Tháng 7/2020, Trấn Thanh cho lên sóng 19 chai nước hoa đến từ thương hiệu nổi tiếng với tổng giá hơn 120 triệu đồng

Empty

Nam MC sở hữu tới 5 chai nước hoa "hoàng gia" đến từ Anh.  BST nước hoa của Trấn Thanh lại còn rất đa dạng, từ dòng X cơ bản cho đến dòng A sang trọng có giá tới 18 triệu đồng/chai.

Empty

Tháng 5 vừa rồi, Trấn Thành bổ sung thêm cho BST của mình 1 chiếc đồng hồ 44 viêm kim cương lấp lánh, dây đồng hồ làm từ da cá sấu may tay, phần vỏ bên ngoài được làm bằng vàng trắng 18k nguyên khối. 

Empty

Xuất hiện trong buổi ra mắt Cua Lại Vợ Bầu, Trấn Thành "tiện tay" chi ra hơn 1,3 tỷ đồng cho chiếc đồng hồ mang sắc đỏ nổi bật. 

Empty

Không chỉ sở hữu version đỏ, nam MC còn sắm thêm 1 chiếc  tương tự màu đen. Được biết, bản màu đen có giá khoảng 1 tỷ đồng, rẻ hơn bản màu đỏ 300 triệu đồng.

Empty

Nổi bật nhất trong khung hình chụp từ dưới lên là chiếc đồng hồ to sụ trên tay nam chính Bố Già gần nửa tỉ đồng, do bà xã tặng. Còn Trấn Thành thì dày công hơn, anh chọn cho vợ 1 chiếc mạ vàng lên tới gần 1 tỉ đồng.

Empty

Mẫu đồng hồ đeo khi dẫn Rap Việt hồi tháng 10 năm ngoái có giá hơn 500 triệu đồng. Ngoài lớp vỏ đính 161 viên kim cương (tổng khoảng 2,81 carats), chiếc đồng hồ này còn có lớp nền họa tiết guilloche được phủ không dưới 20 lớp sơn mài, tạo độ phản quang lấp lánh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link