Vợ có 5 biểu hiện này, chứng tỏ cần được "yêu" nhiều hơn, các chàng nên ghi nhớ

( PHUNUTODAY ) - 5 biểu hiện dưới đây chứng tỏ nàng đang thiếu thốn chuyện ấy, cần được chồng "yêu" nhiều hơn. Các chàng nên ghi nhớ!

Chuyện phòng the không chỉ là một trong những mắt xích quan trọng trong cuộc sống hôn nhân,giúp tình cảm vợ chồng gắn bó khăng khít hơn mà còn ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của cảc hồng lẫn vợ. Cụ thể, việc người chồng hay người vợ bị "bỏ đói" lâu ngày sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm, sinh lý của họ.

Với các chị em, nếu không thường xuyên “yêu” có thể có một số biểu hiện sau:

1. Ngủ không ngon giấc

Thường xuyên “làm chuyện ấy" sẽ giúp cơ thể tiết ra hormone oxytocin, hay còn gọi là hormone tình yêu, hormone âu yếm, giúp con người cảm thấy thỏa mái, hạnh phúc. Hormone này có thể làm giảm lượng cortisol – loại hormone gây ra stress, lo lắng và có tác dụng tích cực với trí nhớ con người. Bên cạnh đó, hormone oxytocin còn giúp con người dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn.

1

Chính vì vậy, nếu không “ân ái” với chồng trong khoảng thời gian dài, chị em rất dễ gặp phải các vấn đề về giấc ngủ như khó ngủ hơn, ngủ không ngon giấc, hay tỉnh giấc lúc đêm,…Do đó, khi thấy vợ mất ngủ thường xuyên thì các anh chồng nên thử “yêu” vợ xem sao nhé, biết đâu “thiếu yêu” lại là nguyên nhân khiến nàng mất ngủ.

2. Da dẻ nhợt nhạt

Các nghiên cứu đã chỉ ra, quan hệ tình dục sẽ tiêu hao đi năng lượng giống như tập thể dục. “Yêu” mỗi phút sẽ đốt cháy khoảng 4 calo, điều này có nghĩa là nếu làm “chuyện ấy” 30 phút thì một người trẻ khỏe mạnh sẽ đốt cháy được 200-300 calo. Làm chuyện ấy thường xuyên giúp da dẻ được cải thiện, hồng hào hơn. Ngược lại, chị em bị "bỏ đói" quá lâu khiến da dẻ dễ bị nhợt nhạt, thiếu sức sống.

2

3. Khó tính, hay cáu bẳn

Thiếu “hơi chồng” lâu ngày sẽ khiến chị em ngày càng khó tính, dễ cáu gắt. Thiếu “hơi chồng” lâu ngày sẽ khiến chị em ngày càng khó tính, dễ cáu gắt. Theo các chuyên giatình dục, người phụ nữ không được đáp ứng đầy đủ chuyện chăn gối thường có xu hướng dễnổi nóng với những người xung quanh.Nguyên nhân là do lúc này trạng thái cơ thể của chị em không được thỏa mãn.

Cho nên, nếu thấy dạo gần đây vợ hay bực bội vô cớ, khó tính hơn hẳn thì các anh chồng nên nhẹ nhàng lấy lòng vợ, cùng vợ trải qua một đêm nồng nàn, biết đâu tính khí của vợ sẽ dịu đi.

4. Dễ mắc bệnh phụ khoa

Nhiều chị em có quan niệm rằng, hạn chế quan hệ tình dục thì khả năng mắc bệnh phụ khoa sẽ thấp đi. Nhưng kết quả khám bệnh tại nhiều bệnh viện chỉ ra, phụ nữ không “yêu” trong thờigian dài vẫn mắc bệnh phụ khoa như thường, thậm chí còn nhiều hơn.

Nguyên nhân là do lúc này âm đạo bị khô, giảm tiết chất nhờn, sức đề kháng kém,… khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây ra các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,…Vậynên, hoạt động tình dục đều đặn cũng là một cách để giữ gìn sức khỏe.

3

5. Hay quên

Đây là một trong những dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ thiếu chuyện “yêu” rõ nhất. Hoạt động tình dục đều đặn sẽ giúp tăng nuôi dưỡng não, lúc này tuần hoàn máu sẽ hoạt động tốt hơn, não được cung cấp đủ oxy nên trí nhớ tốt hơn. Ngược lại, nếu tần suất “yêu” ít đi thì trí nhớ của các chị em sẽ bị trì trệ, làm cái này quên cái kia, đãng trí.

Chính vì vậy, nếu thấy vợ xuất hiện một trong 5 dấu hiệu trên thì các anh chồng nên chú ý hơn để chiều vợ. Hiểu vợ thiếu gì và cần gì sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, còn “bỏ đói” vợ lâu ngày có thể khiến các chị em lãnh cảm, chuyện chăn gối nguội lạnh, từ đó gây ảnh hưởng không nhỏ tới hôn nhân

Theo:  xevathethao.vn copy link