Vợ cũ, khán giả 'ném đá' Thành Trung vì dẫn kém ở The Remix 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã có nhiều kinh nghiệm làm MC nhưng Thành Trung vẫn bị chê tơi tả khi đứng trên sân khấu The Remix mùa thứ 2.

Tối qua 3/1, đêm mở màn Hòa âm ánh sáng – The Remix mùa thứ 2 đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động. Trong năm nay, MC Thành Trung và nữ ca sĩ Yến Trang được chọn là người dẫn dắt chương trình. 

Hai MC đều rất chịu khó sáng tạo và linh hoạt "pha trò" mang lại những khoảnh khắc thoải mái cho người xem. Song, vì là lần đầu tiên nên mọi thứ không tránh khỏi bỡ ngỡ, có đôi lúc cả hai MC đều bị khớp trên sân khấu. Nhiều khán giả cũng cho rằng Thành Trung khá gượng gạo và không hợp với phong cách dẫn sôi động, trẻ trung trong chương trình âm nhạc mang phong cách hiện đại như The Remix.

Cư dận mạng cũng so sánh Thành Trung với Nguyên Khang và phần lớn cho rằng Nguyên Khang nên quay lại làm MC The Remix: "Dù Nguyên Khang hơi cũ nhưng vẫn mượt hơn. Thành Trung cứng và nói gấp khúc, không truyền cảm”, “Nguyên Khang dẫn hay hơn nhiều. Thành trung dẫn như trường thuật bóng đá”, “Nhớ MC Nguyên Khang quá, Nguyên Khang có tính giải trí cao hơn Thành Trung này. Thành Trung làm giảm nhiệt vì giọng chỉ phù hợp với hài thôi”, “Thành Trung hay đó, nhưng The Remix thì ko hợp chút nào”.

MC Thành Trung bị

MC Thành Trung bị

MC Thành Trung bị

Cư dân mạng "ném đá" vì cách dẫn chương trình "nhạt nhòa" của Thành Trung.

Không chỉ khán giả mà ngay cả vợ cũ của Thành Trung, ca sĩ Thu Phương cũng thẳng thắn "chê" chồng cũ "dẫn kém". Cô chia sẻ trên trang cá nhân.

“Coi The Remix xong... Một cảm giác cứ gọi là… “Let’s go… Oăn, tu, ti, pho, phai… lắm cơ!  Đúng là cả hình lẫn tiếng… Chẳng có gì thay đổi… Mong và hóng những phần sau có sự tiến bộ… Hihi”. 

"Phải công nhận Nguyên Khang và Trấn Thành tiếng Anh tốt. MC phải vậy!”. 

MC Thành Trung bị

Khá nhiều khán giả cũng đồng tình với ý kiến của Thu Phương cho rằng khả năng nói tiếng Anh của Thành Trung còn hạn chế. Tuy nhiên, Thu Phượng cũng hy vọng khán giả tin tưởng chồng cô thêm lần nữa: “Cho bạn ấy cơ hội các bạn ơi. Mới nên còn gượng, rồi bạn ý sẽ tiến bộ. Khó nhất là phát âm, mong bạn ấy năng tập”.

Ngoài ra cũng có ý kiến cho rằng mọi người đang quá khắt khe với MC Thành Trung. Nhiều ý kiến cho rằng nên cho Thành Trung cơ hội vì dù sao đây cũng là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu The Remix. 

Hiện tại, MC Thành Trung vẫn chưa lến tiếng sau những phản ứng của khán giả.

Ca sĩ Thu Thủy gợi cảm đón sinh nhật cùng fan
Ca sĩ Thu Thủy gợi cảm đón sinh nhật cùng fan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà mẹ một con gợi cảm với "mốt giấu quần" đón sinh nhật cùng fan ngay giữa trung tâm thương mại.
Hà Hồ xin lỗi vì sự cố bất ngờ trong dịp đầu năm
Hà Hồ xin lỗi vì sự cố bất ngờ trong dịp đầu năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong các show countdown ở cả trong và ngoài nước đều không có mặt của "nữ hoàng giải trí" khiến nhiều khán giả hâm mộ nghi ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn