Hà Hồ phản ứng bất ngờ khi 'tình địch' biểu diễn trong The Remix

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà biểu cảm gương mặt lạnh lùng, không cảm xúc khi team Maya biểu diễn trong chương trình The Remix 2016.

Maya đã chính thức trở lại showbiz bằng cách tham dự cuộc thi The Remix 2016 sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi để sinh con. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như thành phần giám khảo không có cái tên Hồ Ngọc Hà - "tình địch" một thời với Maya. Cả hai từng lời qua tiếng lại và "dính" tin đồn hiềm khích với nhau vì từng chung một người tình, đó là đại gia kim cương.

Trước sự "đối mặt" ở hai vị trí giám khảo - thí sinh, nhiều người không khỏi tò mò khi cho rằng liệu Maya có cảm thấy khó xử khi bất ngờ gặp lại Hồ Ngọc Hà và cô có gặp phải những trở ngại trong cuộc thi vì hiềm khích cá nhân hay không? Dù Maya đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn bất hòa, nhưng những lời nhận xét của “nữ hoàng giải trí” đến phần thi của Maya vẫn khiến nhiều người phải hồi hộp, chờ đợi.

ho ngoc ha phunutoday1

Team Maya biểu diễn trong chương trình The Remix 2016.

Liveshow 1 của The Remix 2016 đã chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh tối 3/1 với màn trình diễn đầy ấn tượng của các thí sinh. Trong khi luôn nở nụ cười khi các đội khác biểu diễn, thậm chí nhún nhảy theo, nhưng đến khi đội Maya bước ra sân khấu, Hà Hồ đã bất ngờ chuyển sang thái độ lạnh lùng từ đầu đến cuối. Và khi đến lượt Maya biểu diễn, "Nữ hoàng giải trí" ngồi tụt lại phía sau với gương mặt "băng giá", không cảm xúc suốt màn trình diễn của team Maya. 

Đỉnh điểm hơn nữa chính là việc Hồ Ngọc Hà không đưa ra bất kỳ lời nhận xét nào trước màn trình diễn của đội Maya, trong khi các giám khảo còn lại là Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và nhạc sỹ Võ Thiện Thanh đưa ra ý kiến của mình. Được biết, sau phần bình luận của giám khảo Nguyễn Hải Phong, MC Thành Trung đã cắt ngay phần nhận xét của giám khảo cuối cùng - đó là Hồ Ngọc Hà. Điều này vô tình đã làm "dậy sóng" dư luận khi nhiều người cho rằng phải chăng hiềm khích giữa Hồ Ngọc Hà và Maya vẫn còn.

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà biểu cảm gương mặt lạnh lùng trên hàng ghế giám khảo.

Trước đó, thông tin người tình của Hà Hồ - đại gia kim cương là người yêu cũ của Maya khiến dư luận bàng hoàng, sửng sốt. Thậm chí công chúng còn đồn thổi với nhau rằng đại gia này chính là bố đẻ của con gái Maya. Tin đồn đến từ nhiều hướng khác nhau khiến công chúng bán tín bán nghi đồng thời đặt ra câu hỏi có phải chăng cả hai mỹ nhân Việt đang ở 2 đầu chiến tuyến trong cuộc chiến tình cảm tranh giành vị đại gia kia. Thế nhưng, Maya đã lên tiếng chứng minh rằng chồng cô là một doanh nhân sống tại Mỹ chứ không phải đại gia kim cương như mọi người đồn đoán.

Phạm Hương tiết lộ gây 'sốc' chuyện mua giải ở HH Hoàn vũ
Phạm Hương tiết lộ gây 'sốc' chuyện mua giải ở HH Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương lần đầu tiên đề cập đến sự cố trao nhầm giải và mua giải ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
SỐC: Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ bị bắt gặp 'hôn nhau'
SỐC: Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ bị bắt gặp 'hôn nhau'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dư luận cảm thấy "sốc" trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng khoác vai Dương Triệu Vũ và "hôn nhau" thắm thiết giữa chốn đông người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn