Người đàn ông không đeo khẩu trang, nhận là bác sĩ còn đôi co với lực lượng chức năng đã bị xử phạt

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông không đeo khẩu trang khi ra đường và nhận là bác sĩ bị xử phạt 200 nghìn đồng theo quy định.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi cảnh một người đàn ông đi xe đạp nhưng không đeo khẩu trang còn đôi co với lực lượng chức năng đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Được biết, sự việc được ghi lại tại chốt kiểm dịch Covid-19 ở thị trấn Văn Điển (Thanh Trì, Hà Nội).

Người đàn ông không đeo khẩu trang khi ra đường đứng tranh luận với lực lượng chức năng.

Người đàn ông không đeo khẩu trang khi ra đường đứng tranh luận với lực lượng chức năng.

Theo đó, trong lúc đi xe đạp trên đường, một người đàn ông không đeo khẩu trang đã bị lực lượng chức năng dừng xe để nhắc nhở. Người đàn ông này tự nhận mình là bác sĩ, đứng tranh luận với lực lượng chức năng và cho rằng mình không vi phạm.

Đáng chú ý, sau đó người này còn lên tiếng giải thích: “Tôi không tiếp xúc với ai cả, anh đừng có làm như thế. Bây giờ anh phải nghe tôi nói đã. Anh bắt tôi đứng đây chính tôi với anh đang là nguy cơ cao”.

Khi CSGT tiếp tục nhắc nhở: "Anh không đeo khẩu trang đấy". Người này nói: "Đúng rồi, vì anh bắt tôi, tôi không tiếp xúc với ai... Anh bắt tôi dừng lại thì tôi mới là người vi phạm, còn nếu để tôi đi thì không là người vi phạm. Bởi vì tôi có tiếp xúc với ai đâu...". Lực lượng chức năng tại chốt sau đó lấy khẩu trang cho người đàn ông sử dụng nhưng anh này từ chối.

Theo thông tin trên VOV, sau đó, lực lượng chức năng đã bàn giao trường hợp này cho UBND và Công an Thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. Người đàn ông này tên Lê Toàn Thắng (sinh năm 1976, trú tại Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội). Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Công an Thị trấn Văn Điển đã ra quyết định xử phạt 200.000 đồng với người này theo quy định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link