Vợ đau đớn khi phát hiện chồng tử vong dưới đầm lầy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào sáng ngày 19/1, người dân tại phường Thủ Thiêm, quận 2, TP. HCM “tá hỏa” khi phát hiện một thi thể nam giới chết “bất thường” dưới đầm lầy.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra, làm rõ. Ban đầu xác định, danh tính nạn nhân là anh V.V.C (40 tuổi, ngụ Q.9).

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ viêc

Theo người nhà nạn nhân, vào ngày 17/1, vợ anh C. chở chồng mình đi chích cá tại khu đầm lầy cỏ cây rậm rạp tại đầu cầu kênh 1, trên đại lộ Mai Chí Thọ (cách hầm Thủ Thiêm khoảng 500m) thuộc phường Thủ Thiêm. Khi chở chồng đến nơi thì chị này quay xe bỏ về. 

Đến sáng hôm sau, gia đình không thấy anh C. trở về liền gọi điện nhưng không ai bắt máy. Nghi có chuyện chẳng lành, người thân tá hỏa đến khu đầm lầy để tìm kiếm nhưng vẫn “bặt vô âm tín”. Lo sợ, người thân đã đến cơ quan chức năng địa phương trình báo sự việc. 

Đến hai ngày sau, người nhà nạn nhân tá hỏa khi biết tin cơ quan công an phát hiện xác một người đàn ông nghi là anh C. Trên đường đến hiện trường, vợ anh C. vẫn nuôi hy vọng người xấu số không phải là chồng mình. Ai ngờ, khi đến nơi chị bật khóc nức nở, đau đớn tột cùng vì người nằm bất động trên vũng bùn lại chính là anh C. – chồng của chị. 

Vụ việc khiến người dân vây kín hiện trường vì hiếu kỳ. Họ đặt ra nhiều giả thiết về cái chết của nạn nhân, trong đó nghi vấn nhất là khả năng anh C. tử vong do điện giật trong lúc chích cá. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Ghê sợ người chồng tàn ác đâm chết vợ trước mặt bốn con
Trong cơn cuồng điên, người chồng dùng máy khoan, tuốc nơ vít đâm 270 vào thân thể vợ khiến nạn nhân tử vong trước mặt bốn con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn