Vợ Duy Nhân bất ngờ khoe vẻ đẹp rạng rỡ khi diện váy cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau ngày chồng mất, Kiều Oanh - vợ Duy Nhân đang dần lấy lại được niềm vui cho mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã đăng tải những hình ảnh Kiều Oanh - vợ cố người mẫu Duy Nhân diện váy cưới trắng muốt chụp trong studio. Trong ảnh, Kiều Oanh có phần đã vui vẻ hơn so với những ngày tháng cùng Duy Nhân chống chọi với bệnh tật cho đến lúc nam diễn viên qua đời. Được biết, Kiều Oanh nhận lời chụp lookbook cùng với nữ diễn viên Mạc Anh Thư.

kieu oanh4

kieu oanh1

kieu oanh

Vợ Duy Nhân bất ngờ khoe vẻ đẹp rạng rỡ khi diện váy cưới.

Sinh năm 1991, mới 24 tuổi nhưng vợ Duy Nhân - Kiều Oanh tỏ ra chững chạc, chín chắn hơn tuổi. Trái ngược với vẻ ngoài nhỏ nhắn, yếu đuối, cô khiến mọi người bất ngờ với nghị lực kiên cường của mình. Từ khi biết chồng mắc bệnh hiểm nghèo, tới tận khi tiễn anh về nơi yên nghỉ cuối cùng, Kiều Oanh luôn là chỗ dựa, nguồn động viên tinh thần cho Duy Nhân và người thân đương đầu với nghịch cảnh. Đến khi chồng mất, cô cũng giấu cảm xúc, không để mọi người biết mình đau đớn tột cùng.

kieu oanh3

kieu oanh5

Kiều Oanh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới chụp cùng chồng - cố người mẫu Duy Nhân.

Đám tang Duy Nhân và sự bất nhẫn của 'đám đông xấu xí'
Đám tang Duy Nhân và sự bất nhẫn của 'đám đông xấu xí'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xin đừng để sự vô tư hóa vô tâm, vô tâm thành nhẫn tâm đối với người đã khuất và cả những người đang sống.
Vợ Duy Nhân mạnh mẽ để chồng ra đi thanh thản
Vợ Duy Nhân mạnh mẽ để chồng ra đi thanh thản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau đám tang, Kiều Oanh gửi lời cảm tạ và mong mọi người không đau buồn nữa để Duy Nhân an lòng nơi chín suối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn