Quang Lê bất ngờ công khai người yêu sau "bão" scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê bất ngờ công khai người yêu xinh đẹp sau hàng loạt những scandal xảy ra trong thời gian vừa qua.

Trong khoảng thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những thông tin khá ồn ào như "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ nhạc sỹ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ... cùng những phát ngôn khá "sốc" khi cho rằng "Càng nhiều scandal thì càng tốt cho tôi", "Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường"... khiến nhiều khán giả hiểu lầm và quyết định "quay lưng" với anh.

Đã có lúc, Quang Lê cảm thấy suy sụp trước những scandal không may "từ trên trời rơi xuống" đó, thậm chí giọng ca xứ Huế còn bày tỏ rằng anh sẽ tạm rời xa showbiz một thời gian để tìm lại cho mình những khoảng lặng, để suy ngẫm về những gì đã qua cũng như để tạm quên đi những điều không hay từng xảy ra đối với mình.

quang le phunutoday1

quang le phunutoday2

quang le phunutoday3

Sau khi tên tuổi có dấu hiệu "chìm", Quang Lê bắt đầu công khai người yêu. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nam ca sỹ hải ngoại đã chia sẻ những hình ảnh anh âu yếm, tình tứ bên "người yêu tin đồn" kèm dòng trạng thái ngắn gọn "người yêu chưa cưới, phim có khi thành thật... ". Có thể thấy, cả hai chụp hình khá ăn ý và ... vô cùng tình cảm.

quang le phunutoday4

quang le phunutoday5

quang le phunutoday8

Quang Lê bất ngờ công khai người yêu sau "bão" scandal.

Ngay lập tức, những hình ảnh này của nam ca sỹ hải ngoại đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồn đoán rằng, liệu Quang Lê đang muốn công khai bạn gái sau hàng loạt những scandal xảy ra trong thời gian vừa qua nhằm "hâm nóng" tên tuổi hay lấy lại hình ảnh "đẹp" của mình trong mắt người hâm mộ.

Quang Lê bị
Quang Lê bị "ném đá" vì không đội mũ bảo hiểm, bị CSGT cảnh cáo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê bất ngờ bị chỉ trích vì không đội mũ bảo hiểm, ngang nhiên ra đường và bị CSGT cảnh cáo.
Quang Lê bất ngờ rời bỏ showbiz, về làm ... bác sỹ
Quang Lê bất ngờ rời bỏ showbiz, về làm ... bác sỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê bất ngờ rời bỏ chốn thị phi nơi showbiz, lui về "ở ẩn" và trở thành bác sỹ thăm khám bệnh cho bệnh nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn