Ngọc Trinh khoe người yêu đại gia thế nào trong sinh nhật?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh bất ngờ công khai bạn trai khi cô đang quay phim "Vòng eo 56" tại Đồng Tháp.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn là chủ đề nóng của dư luận. Đặc biệt, đã có lúc, Ngọc Trinh liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai.

Với Ngọc Trinh, cô luôn kiên quyết giữ kín mọi thông tin về người bạn trai của mình trong suốt 7 năm yêu nhau. Nữ hoàng nội y từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn như vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh.

Bạn trai Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh bạn trai cô đến tận trường quay bộ phim "Vòng eo 56" tại Đồng Tháp để chúc mừng sinh nhật bạn gái. Theo đó, bà chủ spa xinh đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ niềm vui này trên trang cá nhân của mình. Cả hai chụp hình "tự sướng" tình tứ và tất nhiên gương mặt bạn trai cô vẫn luôn được giấu kín. 

Bên cạnh đó, Nữ hoàng nội y cũng không quên ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc đó với những lời lẽ lãng mạn, đầy tình cảm: "Niềm vui lớn nhất của em trong ngày sinh nhật là..." kèm theo icon hình trái tim xinh xắn, đáng yêu.

ngoc trinh phunutoday4

Khắc Tiệp và Ngọc Trinh khoác vai nhau tình tứ.

Khắc Tiệp đã đăng tải những hình ảnh anh sánh bước cùng Ngọc Trinh kèm theo dòng cảm xúc khá tình cảm dành cho "Nữ hoàng nội y" nhân ngày sinh nhật của cô. Theo đó, "Ông trùm chân dài" bày tỏ: "Với anh, em mãi là người đặc biệt và sở hữu nhiều cái Nhất, sẽ không bao giờ anh tìm được một Ngoc Trinh thứ 2 trong cuộc đời này nên anh chỉ muốn mãi mãi có một Ngọc Trinh duy nhất thôi! Happy birthday (Chúc mừng sinh nhật) em, tuổi mới anh mong mọi điều may mắn và hạnh phúc nhất sẽ đến với em - cô gái tuổi 15 của anh".

Ngay lập tức, đoạn cảm xúc của Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh cũng như những hình ảnh của anh đã khiến người hâm mộ cảm thấy xúc động. Rất nhiều người dành cho "ông trùm" này những lời ngợi khen "có cánh" rằng "Khắc Tiệp thật chu đáo và tình cảm". Tuy nhiên, không ít người tò mò với câu hỏi, tại sao một người bận rộn như Khắc Tiệp lại cất công xuống tận Đồng Tháp để "thăm" Ngọc Trinh? Phải chăng, anh chính là "người đàn ông bí ẩn" của "Nữ hoàng nội y" bởi trước đó Linh Chi cũng là "gà cưng", cũng đóng phim nhưng chưa thấy một lần anh thăm nom, hỏi han.

Ngọc Trinh mong ước gì sau khi Khắc Tiệp coi là
Ngọc Trinh mong ước gì sau khi Khắc Tiệp coi là "người đặc biệt"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã có lời chia sẻ và mong ước quá đỗi giản dị nhân ngày sinh nhật lần thứ 26 của mình.
Khắc Tiệp thừa nhận Ngọc Trinh là người
Khắc Tiệp thừa nhận Ngọc Trinh là người "đặc biệt" của anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ông trùm chân dài" Khắc Tiệp thừa nhận với anh, Ngọc Trinh là người "đặc biệt" và anh luôn mong chỉ có duy nhất một Ngọc Trinh như này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn