Vợ kẻ cuồng dâm đã biết chồng gây tội ác

06:24, Thứ tư 08/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Sau 10 ngày tội ác tày trời xảy ra, vợ hung thủ cuồng dâm Đặng Trần Hoài đã biết chuyện, nhưng gia đình không muốn tiếp xúc với bất cứ ai và cũng đang đau buồn không khác gì gia đình nạn nhân.

Vợ Hoài đã biết chuyện của chồng nhưng hiện giờ đã về quê ở Vân Đình (Hà Nội), bố của hung thủ Đặng Trần Hoài cho biết.
[links()]
Có mặt tại nhà hung thủ Đặng Trần Hoài (26 tuổi, ở Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) sau 10 ngày đối tượng gây ra tội ác tày trời sát hại cháu bé 4 tuổi, hãm hiếp một bé 8 tuổi, hàng xóm xung quanh chưa hết bàn tán, chỉ trỏ nhất là mỗi khi có người lạ tới gần.

Gặp anh trai của Hoài, anh cho biết từ khi chuyện xảy ra, gia đình cũng rất buồn, không kém gì gia đình của nạn nhân. Bây giờ nhà anh cũng đang vào trường hợp con mất bố, cha mất con nên không muốn tiếp xúc với bất cứ ai. "Em nó cũng mới sinh được vài ngày nên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến nó", nói rồi người anh trai quay mặt đi.

Bố của Đặng Trần Hoài cho biết, vợ Hoài hiện đã biết chuyện của chồng, nhưng về quê ở Vân Đình ở. Sau đó, ông đi vào một nhà hàng xóm ở gần đó và nhất định không tiếp chuyện.

Nhà hung thủ Đặng Trần Hoài (Ảnh Afamily)
Nhà hung thủ Đặng Trần Hoài (Ảnh Afamily)

Cùng ngày, trao đổi với PV, anh Khuất Văn Hiền (bố bé H, cháu bé 8 tuổi, nạn nhân trong vụ án giết người, hiếp dâm ở Sơn Tây ngày 29/7) cho biết, bé H đã được xuất viện nhưng vẫn chưa cho cháu về nhà. Gia đình đang để cháu ở nhà bà trẻ ở Hà Nội để sắp tới cho cháu điều trị tâm lý.

Anh Hiền cho biết thêm, hiện vết thương của bé H đã đỡ hơn nhiều nhưng tâm lý và tinh thần cháu vẫn chưa ổn định. Cháu vẫn buồn và hoảng lắm, tối ngủ nhiều khi vẫn còn giật mình.

"Hôm qua được xuất viện, cháu nằng nặc đòi về nhà, đòi về thăm em và liên tục hỏi em thế nào: "Sao con gọi điện cả nhà không cho gặp em, tình hình em thế nào". Nghe con nói thế mà tôi rớt nước mắt - anh Hiền kể lại.

Anh Hiền cho biết, sợ cháu buồn, không chịu được cú sốc nên vẫn giấu cháu về cái chết của em.

Từ sau khi xảy ra chuyện đau lòng, chị Khuất Thị Thủy, mẹ bé H vẫn nằm bẹp giường, cả ngày hầu như không ăn uống được gì.

"Cách đây mấy hôm vợ tôi cũng ra thăm con ngoài viện cho tinh thần khuây khỏa nhưng sức khỏe không ổn nên gia đình lại cho về luôn. Chuyện nhà đã vậy, hiện bố đẻ Thủy cũng đang rất yếu", anh Hiền buồn bã cho biết.

Từ hôm xảy ra sự việc đau lòng, vợ chồng anh Hiền gần như bỏ hết việc nhà và công việc buôn bán hoa quả. "Chắc phải đợi một thời gian cho nguôi ngoai. Chúng tôi muốn tập trung lo cho con trước sau đó mới tính tiếp được, chứ giờ tôi không có tâm trí nào".

Chia sẻ với PV, anh Khuất Văn Hiền cũng cho biết gia đình đang cân nhắc việc chuyển nhà để cho con quên đi những kí ức đau buồn. Tuy nhiên, điều này còn phải phụ thuộc vào hoàn cảnh gia đình với tình hình sức khỏe và tâm lý cháu H. Hiện gia đình anh vẫn chưa có quyết định chính thức.

Ảnh nóng: Đường đi tội ác của kẻ sát hại bé gái

 

  • Thế Vinh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc