Vợ làm điều này chồng sẽ "phát cuồng khi yêu" và "lên đỉnh" ngay tức khắc

( PHUNUTODAY ) - Vợ làm điều này chồng sẽ "phát cuồng khi yêu" và "lên đỉnh" ngay tức khắc - chị em phụ nữ hãy lưu lại.

Với nhiều phụ nữ họ băng khoăn không biết cách làm cho chồng sướng khi quan hệ thế nào? Ngoài những việc trong gia đình, nấu món ăn ngon, giặt giũ thì việc làm cho chồng sướng khi quan hệ là cả một nghệ thuật mà bạn cần phải học hỏi và nắm bắt dần tuy đàn ông có các mẫu người khác nhau trong quan hệ nhưng họ đều có những điểm chung nhất định, chỉ cần người vợ biết khai thác những điểm chung đó thì người chồng không bao giờ muốn rời xa bạn một giây phút nào.

quan-he

 

Chủ động "trên giường"

Ban đầu, chàng của bạn có thể muốn là người chủ động trên giường. Lâu dần, nếu bạn kiểm soát được anh và cho thấy sự tự tin của mình, anh sẽ chết mê trước sự tự tin và quyến rũ của bạn.

Khiến bạn của chàng ngưỡng mộ

Bản tính của đàn ông là cạnh tranh. Vì thế, khi bạn khiến cho bạn bè của chàng ngưỡng mộ và ghen tị với anh ấy vì có được bạn, anh ta sẽ muốn bám lấy bạn, kè kè bên cạnh bạn suốt ngày. Điều đó khiến chàng nghĩ rằng bạn là một cô gái tuyệt vời.

Trở thành bờ vai cho chàng dựa vào

Hãy cho đàn ông thấy sự mạnh mẽ và sẵn lòng giúp đỡ của bạn khi anh đang gặp khó khăn về tinh thần. Việc bạn cần làm lúc này là trấn an chàng và để chàng chia sẻ vấn đề đang gặp phải. Hãy là người thân tín của chàng, là chiếc gối ấm áp khi chàng cần dựa vào. Chàng sẽ cảm thấy sức mạnh, sự quyến rũ như một nữ thần tỏa ra từ con người bạn.

quan-he1

 

Nếu bạn sướng hãy biểu lộ nó

Tiếng rên trong quan hệ tình dục cũng rất quan trọng, nó là sự biểu lộ rằng bạn có cảm thấy sướng khi chồng quan hệ hay không? Chồng bạn sẽ chẳng thích thú chút nào khi quan hệ thế nào mà bạn vẫn im thin thít đâu nhé. Rên cũng là cách làm cho chồng sướng đó.

Nếu cảm thấy sung sướng trong quan hệ, hãy thì thầm vào tai chồng mình là bạn cảm thấy sung sướng thế nào. Chồng bạn sẽ cảm thấy phấn khích khi nghe bạn khen anh ấy.

Dù bạn làm thế nào đi chăng nữa, sự chân thành trong tình dục cũng là rất cần thiết. Bởi chàng không muốn sự giả dối trong quan hệ như việc bạn giả vờ lên đỉnh…Nếu có điều gì đó hãy góp ý với chồng cách nhẹ nhàng để chuyện tình dục sẽ mãi là điều hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn