Vợ quyết ly hôn, chồng ôm mìn tự sát

11:00, Thứ sáu 07/07/2017

( PHUNUTODAY ) - Gia cảnh anh Thưởng không được suôn sẻ, con trai vừa vào trại, vợ chồng thì không hòa hợp vừa chia tay… Do đó, rất có thể Thưởng buồn bực, chán nản… sinh ra ý nghĩ tiêu cực, tìm đến cái chết.

Công an TP. Uông Bí cho biết, một vụ nổ mìn tự chế tự sát đã xảy ra tại nhà anh Lưu Văn Thưởng (SN 1971, ở khu Tân Lập 1, Phương Đông, TP Uông Bí) vào lúc hơn 15h ngày 6/7.

Theo một số người dân sống gần nhà nạn nhân, khoảng 16h30, khi mọi người đang ở trong nhà thì bỗng nghe một tiếng nổ cực lớn phát ra từ phía nhà anh Thưởng.

Lúc này, chị Trần Thị Lợi (SN 1975, vợ anh Thưởng) đi chợ về, thấy cửa khoá trái, gọi mãi không thấy chồng mình đâu liền nhìn qua ô cửa kính thì phát hiện đồ đạc bị xáo trộn, đổ vỡ, bắn tung toé khắp nơi. Chị Lợi liền hô hoán họ hàng gần đó sang trợ giúp, phá cửa nhà vào bên trong xem sự thể.

Tất cả vội vàng chạy sang phá cửa vào nhà thì phát hiện một cảnh tượng kinh hoàng. Anh Thưởng đã chết trên vũng máu tại giường ngủ, thi thể không còn nguyên vẹn, xung quanh đồ đạc tan hoang. 

img-4088-1499352794798

 Ngôi nhà xảy ra vụ nổ mìn tự chế tự sát

Một số người dân cho biết, gia cảnh anh Thưởng không được suôn sẻ, con trai vừa vào trại, vợ chồng thì không hòa hợp vừa chia tay… Do đó, rất có thể Thưởng buồn bực, chán nản… sinh ra ý nghĩ tiêu cực, tìm đến cái chết. Một số người khác thì phán đoán, có thể do vốn là thợ mìn tại công ty than nên anh Thưởng đã đem mìn về nhà chờ thời điểm thích hợp mới ôm mìn và kích nổ.

Được biết, nạn nhân hiện đang là công nhân của công ty than Nam Mẫu, làm việc tại phân xưởng 2, mã số công nhân là 3709. Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khó khăn, hai vợ chồng không hòa hợp, con trai đang bị cải tạo ở trại giam.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an TP Uông Bí, công an tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa, khám nghiệm… để phục vụ công tác điều tra.

Nguyên nhân ban đầu cũng được cơ quan công an xác định là do mâu thuẫn vợ chồng nên anh Thưởng dùng mìn tự chế để tự sát.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh và Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Uông Bí đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Huệ Anh