Gia đình bé trai ở Quảng Bình bị mất tích nói: “Hình ảnh cháu bé được chụp ở Hà Nội không phải con tôi”

( PHUNUTODAY ) - Gia đình bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình bị mất tích khẳng định: “Hình ảnh cháu bé được chụp ở Hà Nội không phải con tôi”.

Liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình bị mất tích, mới đây, trên nhiều diễn đàn đã chia sẻ hình ảnh một bé trai ngồi trên xe máy đang khóc được chụp tại Long Biên, có đặc điểm gần giống với bé Trần Trung Nghĩa (bị mất tích ở Quảng Bình) kèm theo dòng trạng thái “gia đình đã xác nhận đó là cháu Nghĩa”.

be-trai-6-tuoi-o-quang-binh-bi-mat-tich-1-phunutoday.vn

 Thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình bị mất tích xuất hiện ở Hà Nội

Trước những thông tin và hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội đó, anh Trần Văn Ất (bố cháu bé 6 tuổi ở Quảng Bình bị mất tích) cho biết: “Gia đình tôi có nhận được những thông tin, hình ảnh về một bé trai rất giống với cháu Nghĩa đang được hai người chở xe máy tại khu vực Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội). Thế nhưng, hình ảnh cháu bé đó không giống với cháu Nghĩa nhà tôi lắm”.

Cũng theo anh Ất, kể từ ngày cháu Nghĩa mất tích đến nay, gia đình anh nhận được hàng nghìn cuộc gọi, tin nhắn, hình ảnh thông báo cháu Nghĩa đang ở địa điểm này. Tuy nhiên, khi gia đình anh tìm đến thì lại không phải cháu.

Bà Trần Thị Lý cô ruột cháu Trần Trung Nghĩa cũng xác nhận, sau 4 ngày cháu Nghĩa mất tích, gia đình vẫn chưa tìm thấy tung tích cháu bé.

Đối với trường hợp một cháu bé ở đường phố Hà Nội được cho là rất giống với cháu Nghĩa, bà Lý cho hay, “Cháu bé ngồi trên xe máy được chia sẻ nhìn qua khá giống cháu tôi, nhưng khi để ý kỹ thì không phải, bởi cháu năm nay 6 tuổi, lớn hơn cháu bé được người phụ nữ bồng trên xe ngoài Hà Nội nhiều” - bà Lý nói.

be-trai-6-tuoi-o-quang-binh-bi-mat-tich-3-phunutoday.vn

 Bà Lý cho hay, bé Nghĩa lớn hơn cháu bé được người phụ nữ bồng trên xe ngoài Hà Nội rất nhiều

Trước đó, khoảng 17h ngày 3/7, chị Dương Thị Thảo (mẹ cháu bé) đang chuẩn bị cơm tối cho gia đình, anh Trần Văn Ất đang bận công chuyện nên để cháu Nghĩa chơi ngoài sân một mình. Một lúc sau, chị Thảo ra gọi bé Nghĩa vào ăn cơm thì không thấy con trai đâu nữa.

Sau đó chị Thảo và anh Ất đã lên trình báo công an vì con trai là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bỗng nhiên mất tích khi đang chơi ở nhà. Thời điểm mất tích, cháu bé mặc quần đùi, áo phông màu trắng.

be-trai-6-tuoi-o-quang-binh-bi-mat-tich-2-phunutoday.vn

Bé Trần Trung Nghĩa 

Hiện tại, Công an thị xã Ba Đồn và gia đình cháu Nghĩa vẫn đang thực hiện các biện pháp để tìm kiếm cháu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link