Lời khai của kẻ s.át h.ại dã man cô giáo mầm non bằng 17 nhát dao

( PHUNUTODAY ) - Tại cơ quan công an, kẻ s.át h.ại dã man cô giáo mầm non khai rằng vì tình cảm quá sâu nặng nhưng nạn nhân liên tục từ chối mình nên đã ra tay chém ch.ết nạn nhân.

Ngày 6/7, Thượng tá Cao Ánh Hồng - Phó trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Sơn (52 tuổi, trú ở xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ) để điều tra hành vi Giết người.

ke-sat-hai-co-giao-mam-non-1-phunutoday.vn

 Đối tượng Nguyễn Hữu Sơn - kẻ đã ra tay sát hại dã man cô giáo mầm non

Đối tượng Nguyễn Hữu Sơn - kẻ đã ra tay sát hại dã man cô giáo mầm non

Sơn là bị can dùng dao sát hại cô giáo Dương Thị C. (giáo viên Trường Mầm non xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ). Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý Sơn trước pháp luật.

Sau khi bị bắt giữ, Sơn khai cách đây chừng 5 tháng đã quen cô C. trong một lần Sơn đi cắt lá cho dê ăn. Sau những lần nói chuyện, thấy tâm đầu ý hợp nên 2 người nảy sinh tình cảm.

Khoảng 1 tháng nay, giữa S. và C. có mâu thuẫn tình cảm. Lý do là nhiều lần Sơn ngỏ ý muốn 2 người kết hôn để nương tựa vào nhau lúc về già nhưng C. đã từ chối.

Tối 2/7, Sơn gọi điện để nói chuyện nhưng C. không nghe vì nói lý do đang mệt muốn ngủ. Khoảng 1h30 phút rạng sáng 3/7, Sơn đi xe máy tìm đến nhà C. để nói chuyện tình cảm và ngỏ ý muốn 2 người đi đến hôn nhân nhưng C. nhất quyết từ chối và đòi chia tay.

Nghi ngờ C. đã có người đàn ông khác nên giữa 2 người xảy ra cãi vã. Nhìn thấy con dao để đầu giường, Sơn đã vơ lấy rồi lao vào chém lên mặt, đầu người tình 17 nhát dao đến chết.

Sau khi gây án, Sơn vứt con dao lại hiện trường rồi bình tĩnh khóa cửa, lấy xe máy của nạn nhân về nhà rồi đến Công an huyện Tân Kỳ để đầu thú.

ke-sat-hai-co-giao-mam-non-2-phunutoday.vn

Hiện trường vụ án 

Tại cơ quan công an, Sơn khai rằng chỉ vì tình cảm với nạn nhân quá sâu nặng nên khi bị từ chối đã bực tức ra tay sát hại nạn nhân mà không nghĩ gì khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link