Bị vợ chê nói nhiều, chồng tự dán băng dính vào miệng

( PHUNUTODAY ) - “Mẹ mình bảo: ‘Anh nói ít thôi!’. Bố mình chẳng nói chẳng rằng tự cắt băng dính tự dán vào mồm luôn”.

Đó là câu chuyện của bố mẹ bạn gái có tên facebook Đ.V. (Nam Định). Kèm theo câu chuyện là hình ảnh bố của V. đang ngồi dựa vào đầu giường chơi điện thoại, trong khi miệng thì… dính băng keo, còn mẹ của cô bạn thì đang nằm gối đầu ở một góc khác của giường. Hóa ra là hai vị đang dỗi nhau!

chong-tu-dan-bang-dinh-vao-mieng-4-phunutoday.vn

Chia sẻ của Đ.V. 

Theo như cô gái chia sẻ, bố cô tuy nhìn mặt thì khó tính nhưng yêu và chiều mẹ cô vô cùng. “Mẹ mình bảo: ‘Anh nói ít thôi!’. Bố mình chẳng nói chẳng rằng tự cắt băng dính tự dán vào mồm luôn. Bố mẹ mấy bạn có lầy thế này không?”.

V. kể thêm, mẹ V. hay đi làm xa, cứ mẹ V. mà đi một mình thì trước mẹ về 1 ngày, kiểu gì bố cũng dọn dẹp từ trên xuống dưới lau nhà chục lần để mẹ V. về thấy thoải mái. Không dừng lại ở đó, còn rất nhiều lần khác cái sự tình cảm quá mức của bố mẹ khiến V. phải ghen tị đỏ mắt. Có lần V. cùng mẹ có chuyện phải đi xa, V. có quay clip mẹ V. gửi cho bố, ai dè bố nhắn tin trách: “Con quay vợ ba ít thế, chưa kịp ngắm vợ cho đỡ nhớ mà đã hết rồi! Thề luôn nhìn và gato dã man”.

Bố mẹ mình tình cảm lắm, nói chung là đi đâu, làm gì cũng nhớ đến nhau. Nói cái gì cũng phải trêu nhau vài câu khiến con gái GATO mới chịu cơ. Bố mẹ mình lấy nhau sang năm nữa là được đám cưới bạc rồi, thế mà cứ tình cảm như thế đấy, đi đâu cũng lo lắng, chuẩn bị cho nhau từng tí một.”, cô bạn chia sẻ.

chong-tu-dan-bang-dinh-vao-mieng-1-phunutoday.vn

Gia đình hạnh phúc của V. 

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, câu chuyện của V. nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích. Rất nhiều cư dân mạng bình luận rôm rả, chia sẻ câu chuyện của gia đình mình.

Ba mình thì hay coi mấy chương trình có mấy cô mẫu xinh xinh mặc đẹp rồi lại hỏi có thích giày cô kia mang không, có thích váy đó không, mẹ mình bảo thích thế là mua, trong khi mình thì chả có đồ mà mặc, lắm lúc nghĩ chắc mẹ nhặt mình ở đâu đó về nuôi cho vui cửa vui nhà”, bạn L.N.T.N. bình luận.

Bố mẹ mình cũng vậy, yêu nhau từ năm lớp 10. Bố chiều mẹ chiều con, việc nhà không ngại ngần gì, đi đâu cũng mua quà về, cũng không mắng mỏ chửi bới, không rượu chè cờ bạc gì hết”, chia sẻ của bạn D.C.

Bạn B.C. còn góp vui bằng câu chuyện của ông bà ngoại B.C., “Ba mẹ là tầm thường, để mình kể về ông bà ngoại mình nhé. Ông mình thương bà mình lắm kiểu đó giờ có giận hờn dữ lắm cũng gọi là em. Một hôm bà ngoại với ông ngoại mình đang bàn luận về một vấn đề, ông ngoại mình lỡ miệng nói: ‘thiệt tình cái bà....’ chưa dứt câu bà ngoại mình nhảy đổng lên chen ngang: ‘ông kêu tui là bà gì’. Ông ngoại mình khôn khéo đáp lẹ: ‘anh kêu bà xã’”.

chong-tu-dan-bang-dinh-vao-mieng-2-phunutoday.vn
chong-tu-dan-bang-dinh-vao-mieng-3-phunutoday.vn

Những bình luận góp vui của cư dân mạng 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link