Nghi án người phụ nữ tàn tật bị s.át h.ại, cư.ớp tiền tiết kiệm

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ tàn tật ở Gia Lai được phát hiện t.ử v.ong với 4 vết đâm ở ngực, cổ; trong nhà có 2 hũ heo đất tiết kiệm bị đập vỡ, lấy hết tiền.

Chiều 6/7, Công an huyện Ia Pa (Gia Lai) cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt tìm hung thủ sát hại người phụ nữ tại nhà vắng tại thôn Quý Đức, xã Ia Trốk xảy ra vào rạng sáng cùng ngày.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Ngọc H. (49 tuổi, trú xã Ia Trốk) làm nghề buôn bán hàng tạp hóa tại nhà. Được biết, bà H. bị tàn tật 1 tay và 1 chân, không có chồng con, sống một mình.

nghi-an-nguoi-phu-nu-tan-tat-bi-sat-hai-phunutoday.vn

 Người dân địa phương tụ tập trước căn nhà người phụ nữ tàn tật bị sát hại

Thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng 6/7, bà Nguyễn Thị T. (77 tuổi, mẹ bà H., nhà ở gần kề) không thấy con gái mở cửa bán hàng như mọi ngày nên qua gọi cửa. Thấy cửa sau không khóa, bà T. đi vào phát hiện con gái nằm bất động trên nền nhà, có máu chảy còn ấm. Ban đầu, nghĩ bà H. bị ngã đập đầu chảy máu chết nên người nhà lấy nước ấm tắm rửa, nhưng khi cởi áo ra phát hiện trên người bà H. có 4 vết đâm vào ngực, cổ mới trình báo công an.

Qua kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có 2 hũ heo đất tiết kiệm đều bị đập phá, lấy hết tiền bên trong. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng đây là một vụ giết người cướp tài sản. Hung thủ sau khi đột nhập nhà nạn nhân trộm cắp tài sản, bị phát hiện thì ra tay giết người.

Vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link