Vợ "tào khang" của cố nghệ sĩ Duy Nhân giờ ra sao sau 8 năm chồng mất?

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thụy Kiều Oanh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con sau 8 năm "người cũ" qua đời.

Ngày 7/5/2015, người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời vì bệnh ung thư vòm họng quái ác. Sự ra đi của anh khiến nhiều người thương cảm vì căn bệnh hiểm nghèo đã cướp đi giấc mơ cũng như sự nghiệp đang chớm nở của một diễn viên. Thời điểm Duy Nhân bệnh nặng và qua đời, vợ anh là Kiều Oanh cũng phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn. Bạn bè, người thân vô cùng thương xót cho Kiều Oanh vì còn quá trẻ tuổi đã phải làm quả phụ.

Empty

Biến cố mất chồng xảy đến chỉ sau 4 tháng tổ chức đám cưới trở thành cú sốc lớn, Kiều Oanh lui về ở ẩn suốt nhiều năm để chịu tang. Sau khoảng thời gian "ở ẩn", Kiều Oanh dường như đã trở lại bình tâm, vững vàng và trưởng thành hơn rất nhiều. Không còn vẻ mỏng manh, cô gái Huế này đã tự đứng lên và bước trên đôi chân của chính mình. Đến hiện tại, sau 8 năm Duy Nhân qua đời, cuộc sống của Kiều Oanh đã có những thay đổi nhất định.

Cho đến giữa tháng 10/2019, Kiều Oanh khiến những người yêu thương cô vỡ oà khi lên tiếng thông báo sẽ tái hôn. Đặc biệt, vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân công khai thông tin này vào đúng ngày sinh nhật của người chồng quá cố. Chồng hiện tại của Kiều Oanh là 1 doanh nhân trong lĩnh vực chứng khoán, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cả hai rất hiếm hoi chia sẻ ảnh bên nhau, sau khi tổ chức đám cưới, Kiều Oanh mới thoải mái hơn để công khai dung mạo chồng.

Trong tâm thư thông báo tái hôn, Kiều Oanh nghẹn ngào tâm sự: "Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng?. Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì tôi nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi. Tôi không cần biết có bao nhiêu người ghét tôi ngoài kia, tôi chỉ quan tâm anh Hiếu thương tôi và thương luôn cả anh Nhân là tôi rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn". Theo lời vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân, chồng hiện tại của cô vẫn dành sự tôn trọng và cảm mến dành cho người quá cố.

Empty

Mặc dù đã có được hạnh phúc mới, tuy nhiên Kiều Oanh khẳng định "vui duyên mới cũng không bao giờ có thể quên người chồng vắn số của mình", cô thổ lộ gây xúc động: "Có những điều không phải không nhắc tới là đã quên, mà vì nó đáng được trân trọng hơn tất thảy nên tôi sẽ dùng cách giữ kín. Nhắc đi nhắc lại, nói ra hoài cũng quá là tầm thường. Càng quý thì càng được giấu kín, với tôi là vậy".

Kết hôn được nửa năm, Kiều Oanh vui mừng thông báo đã mang thai con đầu lòng. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link