Vô tình gặp người phụ nữ đó trong ngày họp lớp của chồng, tôi ám ảnh mãi với câu hỏi của chị ta...

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cái vẻ lả lơi thông minh của người đàn bà đó, giờ tôi mới hiểu vì sao chồng chết mê chết mệt...

Thoáng nhìn thấy người phụ nữ đó, tim tôi như hẫng xuống một nhịp, có chút bất an thoáng qua, nhất là khi chị ta quay lại nhìn và thấy tôi.

Vợ chồng tôi cưới nhau gần 5 năm, có với nhau một cô công chúa xinh xắn, bụ bẫm. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, bình lặng. Chồng tôi là người đàn ông hiền lành, sống có trách nhiệm, yêu vợ thương con, không tệ nạn gì. Anh điềm đạm, chín chắn, nói chung là người chồng tốt mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước.

Trước khi kết hôn, tôi biết anh từng yêu, mối tình đơn phương với một người bạn học, tôi không rõ về người phụ nữ đó lắm, nhưng có xem qua 1, 2 tấm ảnh chụp chung thấy chị ta cũng khá xinh đẹp. Thỉnh thoảng tôi hỏi chồng nhưng anh lảng đi. Mãi sau này tôi mới biết, anh đơn phương chị ta sâu đậm lắm, nhưng 5 lần bảy lượt bị cự tuyệt. Lúc có vợ rồi, nhiều lần tôi phát hiện anh vẫn âm thầm theo dõi, tìm kiếm người đó trên facebook. Hiện tại, chị ta vẫn còn độc thân, nghe đâu tốt nghiệp xong là chị ta chuyển vào Nam sinh sống.

phu-nu

Hôm theo anh đi họp lớp, vừa bước vào, thấy một người phụ nữ, tôi giật mình, nhìn sang chồng tôi thấy anh cũng thẫn thờ như vậy. Suốt cả buổi hôm đó, tôi thấy chồng không tự nhiên, nhất là khi chị ta đến gần chúc rượu. Lúc đi qua tôi, còn cố ý cười và hỏi nhỏ: "Em có hạnh phúc không?". Tôi không hiểu ý chị ta là gì, nhưng từ ngày hôm đó, chồng tôi thường xuyên ưu tư trầm mặc. Bản thân tôi cũng vô cùng khó chịu, ghen tức mà không biết phải làm thế nào.

Tôi không biết nên cư xử thế nào trong tình cảnh này. Rõ ràng chồng không làm gì sai nhưng trong lòng tôi ấm ức vô cùng, mấy hôm rồi vợ chồng không nói chuyện với nhau, tôi cáu kỉnh, ghen tuông, còn anh thì lảng tránh. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT