Vợ trẻ cầu cứu cộng đồng mạng vì 'bồ nhí' của chồng liên tục nhắn tin, dọa t.ự t.ử để níu kéo, hàn gắn

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng vô cùng bức xúc vì độ trơ trẽn của cô bồ nhí. Trong khi người đàn ông đã muốn quay lại với gia đình nhưng cô bồ lại cố bám riết không buông.

Thời gian gần đây, chị em thường chia sẻ những câu chuyện về người thứ ba trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Mới đây, một người vợ trẻ đã lên tiếng cầu cứu cộng đồng mạng vì gia đình cô bị bồ nhí cũ của chồng đeo bám mãi không tha. Không chỉ lập rất nhiều Facebook mà "tiểu tam" còn dùng hàng loạt số điện thoại khác nhau để liên lạc nhằm chia rẽ hạnh phúc gia đình người khác.

Nguyên văn chia sẻ của người vợ tội nghiệp:

“Chuyện tưởng đã qua nhưng thực sự cây muốn lặng gió không ngừng. Vợ chồng em sau 1 thời gian có hiểu nhầm mâu thuẫn nhưng đã quay về bình thường, đang sống rất vui vẻ nhưng con bồ cũ của chồng em nó không cam tâm. Hàng ngày nó đăng những status thách thức, lập rất nhiều Facebook, dùng rất nhiều số điện thoại để liên lạc lại với chồng em hòng gây trò chia rẽ. Em không muốn làm to chuyện nhưng con người ai cũng có những giới hạn.

Ban đầu em biết chồng có bồ, em đã dùng rất nhiều lời lẽ tử tế để khuyên nó thậm chí dẹp bỏ sĩ diện bản thân cầu xin nó.

vo-tre-cau-cuu-cong-dong-mang-vi-bo-nhi-cu-cua-chong-nhan-tin-doa-tu-tu-mong-duoc-quay-lai1-2019-04-01-11-06
vo-tre-cau-cuu-cong-dong-mang-vi-bo-nhi-cu-cua-chong-nhan-tin-doa-tu-tu-mong-duoc-quay-lai2-2019-04-01-11-07

Nó không những không từ bỏ mà còn tỏ thái độ nhơn nhơn vì nó nghĩ em không dám làm gì nó. Chồng em sai em tự có cách quản nhưng con kia hết lần này lần khác tìm mọi cách mua chuộc, níu kéo thậm chí bày trò tự tử để chồng em không bỏ nó được.

Loại đàn bà như nó không ăn được tính đạp đổ, nó ép em muốn tử tế cũng không được.

vo-tre-cau-cuu-cong-dong-mang-vi-bo-nhi-cu-cua-chong-nhan-tin-doa-tu-tu-mong-duoc-quay-lai4-2019-04-01-11-08

Hôm nay bêu chuyện xấu của nhà ra là đường cùng, em mong mọi người giúp em, chia sẻ để ai là người thân của nó biết và dạy lại con cháu nhà mình. Em không muốn đánh ghen không muốn to chuyện, thời gian qua tất cả đã quá đủ mệt mỏi rồi”, người vợ chia sẻ nỗi khổ của mình khi phải chịu đựng nhân tình của chồng.

vo-tre-cau-cuu-cong-dong-mang-vi-bo-nhi-cu-cua-chong-nhan-tin-doa-tu-tu-mong-duoc-quay-lai3-2019-04-01-11-08

Theo thông tin được chia sẻ, "kẻ thứ ba" được nhắc đến trong câu chuyện đang sống ở thành phố Hòa Bình. Mặc dù biết người đàn ông này đã có vợ nhưng cô vẫn chấp nhận làm người thứ ba. Thậm chí, có lúc cô gái này còn ghen ngược lại với người vợ chính thức: “Em chấp nhận với việc khuất mắt trông coi. Chứ đừng nghĩ em chấp nhận là anh có quyền đưa vợ anh vào cuộc sống của em được”.

Sau khi bị vợ phát hiện, người chồng đã tỏ ra ăn năn, hết lời xin lỗi vợ, hy vọng được trở về với gia đình. Vì thương con và còn yêu chồng nên người vợ đã chấp nhận tha thứ dù đó không phải là lần đầu tiên.

Trong khi người đàn ông đã có ý chấm dứt thì cô bồ nhí lại không có ý buông tay. Cô ta tìm mọi cách để liên lạc, thậm chí còn dọa tự tử để níu kéo tình cảm.

vo-tre-cau-cuu-cong-dong-mang-vi-bo-nhi-cu-cua-chong-nhan-tin-doa-tu-tu-mong-duoc-quay-lai6-2019-04-01-11-09

Vì không muốn đánh ghen nên người vợ trẻ quyết định kể lại câu chuyện trên mạng xã hội để cộng đồng mạng giúp đỡ dạy dỗ kẻ thứ 3 này.

Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng nhiều giờ qua rất nhiều chị em tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi và thái độ trơ trẽn của cô “bồ nhí”. 

Trước đó, cũng không ít lần dân mạng đã phải ngỡ ngàng về độ lộng hành của các cô bồ nhí. Chẳng hạn như cô bồ trong câu chuyện dưới đây:

Đăng tải bởi người dùng có nickname P.P, câu chuyện được mở đầu bằng những dòng tự sự đầy thống thiết, phẫn uất, kèm theo đó là cả những nỗi lo sợ.

Nữ nhân vật chính trong câu chuyện được cho là bà mẹ 2 con có chia sẻ: "Hôm nay, lần đầu tiên mình công khai chuyện này trên Facebook.

Hai vợ chồng mình kết hôn được gần 10 năm, có 1 bé gái 8 tuổi và 1 thai nhi 6 tháng. Chồng mình hiện đang có người phụ nữ khác bên ngoài. Mấy hôm nay, cô ta liên tục gửi hình ảnh, nhắn tin dọa nạt mình đủ kiểu.

Chồng mình đi làm suốt không thể bảo vệ hai mẹ con. Còn cô ta lúc trước cũng có chồng có con. Cách đây hơn 3 năm 2 vợ chồng mình mở quán nhậu có thuê chồng cô ta nấu bếp. Vì thấy hoàn cảnh hai vợ chồng khó khăn nên mình đã kêu cả 2 bế con về ở chung với gia đình mình.

Nhưng thật không ngờ, cô ta không mang ơn còn cặp kè với chồng mình. Từ khi quen chồng mình cô ta cũng bỏ chồng luôn. Vì 2 người sống không đăng kí kết hôn nên chia tay rất dễ dàng. Hiện tại chồng mình không bỏ vợ con nhưng vẫn chưa chấm dứt với cô ta.

Mình chỉ mong sau khi đọc bài viết này mọi người hãy giúp mình chia sẽ để cô ta đọc được và biết mình sai mà dừng lại. Mình không biết cô ta ở đâu, nhưng chỗ mình ở, nơi mình buôn bán, trường con mình học thì cô ta biết.

Mình chỉ muốn bảo vệ con mình thôi, mình đã nhờ tới pháp luật nhưng chỉ sợ nước xa không cứu được lửa gần. Coi như đây là lời cầu cứu của 2 mẹ con mình, mong mọi người chia sẽ dùm! Thành thật cám ơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link