Vô tư để bạn nữ ngồi trên đùi trong giờ sinh họat, nam sinh bị cô giáo "xử đẹp" rối rít xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Hành động này ở tuổi học trò, lại còn trong môi trường giáo dục có thể xem là phản cảm, vì thế cô giáo đã ra sức chấn chỉnh.

Vừa mới đây, một đoạn clip lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, ghi lại cảnh cặp học sinh yêu nhau cho hành động lạ trong giờ sinh hoạt của cả trường.

Theo đó, nam sinh mặc áo trắng đã vô tư để cho bạn nữ ngồi lên đùi của mình và thoải mái trò chuyện trong giờ sinh hoạt chung. Hành động đó thật sự gây phản cảm với mọi người xung quanh, đặc biệt là các thầy cô trong trường.

xu_dep_1

Ngay khi phát hiện sự việc, cô giáo đã ra tay xử lý để răn dạy đôi bạn trẻ một cách khéo léo. Cụ thể, cô giáo nhẹ nhàng đến sau lưng, xách tai nam sinh lên để đánh tiếng cho cặp đôi này biết . Nam sinh sau đó nghiêng mình xin lỗi, còn bạn nữ cũng vội vã chạy về chỗ ngồi.

xu_dep

Hình ảnh này sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công đồng mạng. Ai ai cũng lên tiếng phản đối hành động quá mức thân mật của đôi bạn trên. Dân mạng cho rằng các cặp đôi học trò đang yêu nhau nên giữ thái độ chuẩn mực nơi đông người, tránh có những hành động phản cảm để mọi người cũng như các bậc cha mẹ, thầy cô có cái nhìn không hay về tình yêu tuổi này. Đồng thời không ít ý kiến khen ngợi hành động vừa tinh tế mà cũng rất kịp thời của cô giáo.

xu_dep_2

"Các bạn trẻ bây giờ vô tư quá, mới lớn mà yêu đương vậy rồi sao học hành"

"Cô giáo quá hay luôn. Kiểu này về lớp chắc chắn sẽ bị phê bình nữa cho mà xem", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link