Vội vàng hành động, Phương Trinh tự hại chính mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc quá vội vàng đã khiến hành động của Phương Trinh phản tác dụng và Phương Trinh giờ hãy nghiêm túc tập luyện, giữ sức khỏe để trở lại như xưa.

Sau khi bị công chúng chê và thương cảm khi để lộ đôi chân gầy tong teo, thân hình thiếu cân thì Angela Phương Trinh dường như thực sự ý thức được trạng thái hiện tại của mình.

Chính vì thế, cô đã khoe trên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất ở hồ bơi và phòng tập gym để chứng minh và trấn an người hâm mộ cô vẫn đang giữ sức khỏe rất tốt và nhanh chóng hồi phục.

Đôi chân biến dạng của Phương Trinh.

Thế nhưng, nếu như những hình ảnh của Phương Trinh ở bể bơi và phòng tập gợi cảm thế nào thì nhiều người tinh ý vẫn nhận ra cô đã chỉnh sửa những bức hình. Đôi chân của cô trong hai bức hình ở phòng tập có phần biến dạng vì photoshop.

Có lẽ, vì tự ti với thân hình hiện tại nên cô mới làm liều nhờ đến chỉnh sửa ảnh để tìm lại cho mình vẻ đẹp như ngày nào, tiếp tục nuôi ước mơ trở thành người mẫu nội y của showbiz kế nghiệp Ngọc Trinh.

Vậy nhưng, Phương Trinh đã sai lầm, quá sai lầm trong quyết định này. Điều mà người hâm mộ mong muốn ở cô là một thân hình, dáng vóc đầy đặn và tràn đầy năng lượng cùng những đường cong như ngày nào chứ không phải như những gì cô chỉnh sửa.

Nhìn vào những hình ảnh cô đã chỉnh sửa có thể thấy Phương Trinh mà cụ thể là đôi chân của cô có phần nhỏ hơn trước rất nhiều. Thậm chí, nó còn biến dạng khi không còn được tự nhiên mà méo mó.

Phương Trinh có lớn mà chưa có khôn, cô bé 18 tuổi dù đã bước vào tuổi trưởng thành nhưng suy nghĩ của cô thì vẫn còn quá hạn chế. Có lẽ, việc bỏ học từ sớm để tham gia showbiz đã khiến cô chịu ảnh hưởng quá nhiều từ thế giới này để rồi nhiều lúc hành động quá vội vàng.

Phương Trinh vốn sở hữu thân hình đẹp, chuẩn mực nhưng vì nhiều lý do mà cô gầy đi thấy rõ thời gian gần đây. Đáng lẽ, Phương Trinh phải nhận ra điều này và cố gắng cải thiện bằng chính sự cố gắng của mình.

Vậy mà cô lại sử dụng phương pháp vốn chỉ dành cho những người quá tự ti về nhan sắc, thân hình của mình. Cô đã quá nóng vội mà hành động thiếu suy nghĩ để cho thân hình của mình thay vì gợi cảm lại tiếp tục xuống dốc thê thảm hơn qua chỉnh sửa.

Việc quá vội vàng đã khiến hành động của Phương Trinh phản tác dụng và Phương Trinh giờ hãy nghiêm túc tập luyện, giữ sức khỏe để trở lại như xưa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn