Vòng ngực tăng hẳn 2 size chỉ với 1 quả trứng gà mỗi ngày chẳng hề tốn kém đến thẩm mỹ viện

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên ăn trứng gà theo cách này sẽ giúp tăng size vòng ngực nhanh chóng, vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí.

Theo các nghiên cứu, thường xuyên ăn trứng gà sẽ giúp tăng kích cỡ vòng ngực một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, những dưỡng chất có trong trứng gà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, tốt cho tim mạch và tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp.

Để trứng gà phát huy hết những tác dụng tuyệt vời của nó, bạn nên kết hợp trứng gà với các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, sữa…

Cách tăng vòng 1 bằng trứng gà, sữa, mật ong

cachtangvong1.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Nguyên liệu chuẩn bị để tăng vòng một bằng trứng gà gồm:

1 quả trứng

1 thìa mật ong

1 thìa sữa

Cách thực hiện đơn giản như sau:  Bạn chỉ cần đánh tan 1 quả trứng vào cái tô con, sau đó trộn một thìa sữa và 1 thìa mật ong vào luôn. Khuấy thật đều rồi cho vào nồi cơm hấp và bạn có thể ăn cùng với cơm hoặc ăn một mình. Mỗi ngày bạn nên ăn món này từ 1-2 lần.

Trứng gà, sữa chua, vitamin E

cachtangvong2.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Sữa chua, trứng gà và vitamin E là một trong những cách làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả và đơn giản cho phái đẹp.

Sữa chua không những là sản phẩm làm đẹp da quen thuộc mà còn có tác dụng giúp làm tăng vòng 1, giúp da vùng ngực mịn màng một cách tự nhiên.

Trứng gà là một trong những thực phẩm bổ dưỡng và an toàn. Nghiên cứu cho thất trong trứng gà có chứa rất nhiều cách chất tốt giúp cải thiện vòng 1 săn chắc như: axit amin, vitamin cần thiết như protein, vitamin A, E, D, B12, B6, các axit  folic...

Đặc biệt, thành phần Protein có trong trứng gà còn có tác dụng thay thế và duy trì tế bào nơi bầu ngực, bổ sung chất dinh dưỡng để bầu ngực nở nang, săn chắc hơn, ngừa lão hóa rất tốt cho chị em phụ nữ.

Cách làm

Sau khi đã trộn đều nguyên liệu, bạn thoa hỗn hợp lên vùng ngực và thư giãn trong vòng khoảng 20-25 phút và không nên di chuyển. Bạn cũng có thể massage để mang đến hiệu quả tốt nhất cho vùng ngực vì các tinh chất trong mặt nạ sẽ có thể thấm qua lỗ chân lông vùng ngực.

Tinh chất sữa và vitamin trong mặt nạ sẽ thẩm thấu qua lỗ chân lông tại vùng da ở ngực. Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng một chiếc khăn lông mềm.

Khi đắp mặt nạ này, đừng quên kết hợp với massage để đạt được kết quả tốt nhất vì những tinh chất trong mặt nạ có thể thẩm thấu qua lỗ chân lông phần da ở ngực. Cuối cùng, bạn rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng 1 chiếc khăn bông mềm.

Xem thêm:

1. Uống 1 cốc nước này vào buổi trưa sau 1 tuần giảm được 5kg, nhanh hơn hút mỡ, thẩm mỹ lại chẳng tốn tiền

2. Cách giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ thẩm mỹ chỉ với miến

Theo:  khoevadep.com.vn copy link