Thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình được phát hiện như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Đến 15 giờ 30 chiều 8-7, công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháu Trần Trung Nghĩa (SN 2011, ở Tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) là nạn nhân mất tích bí ẩn trong 5 ngày qua gây xôn xao dư luận cả nước vẫn đang diễn ra.

Ngày 8/7, anh Trần Khánh Duy - anh họ của Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, bị mất tích bí ẩn ở Quảng Bình ngày 3/7) cho biết, gia đình đang làm các thủ tục để đưa thi thể Nghĩa về nhà an táng.

Theo anh Duy, thi thể bé Nghĩa được phát hiện vào sáng nay (8/7) bởi một người dân đi thả lưới đánh cá. Khu vực phát hiện là một bãi cát cách nhà Nghĩa khoảng 2km.
“Người này đi thả lưới đánh cá vào sáng sớm thì phát hiện thi thể em Nghĩa. Sau đó, ông báo tin cho người dân, gia đình và lực lượng chức năng”, anh Duy nói.

Anh Duy cho biết thêm, thi thể của Nghĩa có dấu hiệu phân hủy nên khả năng đã chết từ vài ngày trước đó.
Đến 15h30 chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi vẫn được tiến hành.

hien truong 

Theo thông tin mà phóng viên nắm được, lực lượng công an đã phát hiện một con dao Thái Lan cán màu vàng cách khu vực phát hiện thi thể cháu Nghĩa khoảng 20m. Thi thể cháu được phát hiện dưới hồ nước cạn và đang trong quá trình phân hủy mạnh. Khám nghiệm tử thi cho thấy trên cơ thể cháu có rất nhiều vết đâm, đặc biệt là vùng ngực. Theo nhận định ban đầu, cháu đã bị giết trước đó nhiều ngày, nội tạng đã bị phân hủy. Và cơ quan cũng xác nhận không có chuyện bé bị mổ nội tạng như tin đồn.

Trước đó, như đã đưa tin khoảng 17 giờ ngày 3-7, cháu Nghĩa chơi cùng cha mẹ và anh trai tên là Đạt ở khu vực sân nhà của gia đình. Đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, gia đình cháu Nghĩa vào bếp nấu ăn chừng 30 phút sau, khi quay ra không thấy cháu Nghĩa đâu nữa. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không phát hiện cháu Nghĩa ở đâu và nghi là cháu bị bắt cóc nên báo cho cơ quan công an.

Hiện vụ việc nóng hổi này vẫn đang được các cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn