Vụ 5 người cùng một gia đình t.ử v.ong ngày 30 Tết: Vị trí các xác ch.ết khác nhau, máu bê bết khắp nhà

( PHUNUTODAY ) - Sáng 15/2 (30 Tết) tại quận Bình Tân (TP.HCM), một vụ thảm án đã xảy ra. 5 người trong một gia đình t.ử v.ong ở nhiều vị trí khác nhau, máu bê bết khắp nhà.

Như chúng tôi đã đưa tin, tối 15/2, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm thi thể và điều tra nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, làm 5 người trong một gia đình tử vong xảy ra trên địa bàn.

tham-an-2

Rất đông người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ thảm án. 

Vụ việc xảy ra tại 1 căn nhà trong hẻm 131 đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP. HCM. Được biết, Chủ ngôi nhà được xác định là ông Trinh (ngụ tỉnh Thanh Hóa). Gia đình ông Trinh hiện đang làm nghề gia công các thiết bị gia dụng.

Tin ban đầu, trưa cùng ngày, một nam thanh niên tìm đến gõ cửa căn nhà này để giao gà cho ông Chinh (chủ nhà, quê Thanh Hóa) mà người này đặt trước đó để ăn Tết nhưng không thấy ai mở cửa. Sau đó, thấy cánh cửa he hé mở nên nam thanh niên đẩy cửa nhìn vào bên trong thì tá hỏa phát hiện vợ ông Chinh gục chết ngay tại vị trí cửa ra vào. Người này liền hô hoán những người xung quanh và trình báo lên cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến hiện trường, qua kiểm tra phát hiện thêm 4 nạn nhân khác gồm ông Chinh và 3 con nhỏ trong gia đình cũng tử vong ở những vị trí khác nhau trong nhà.

Theo những hàng xóm với nạn nhân cho biết, ngày thường căn nhà ông Chinh làm xưởng gò hàn và gia chủ thuộc loại khá giả trong khu vực. Chiều 28 Tết, nhà này còn làm tất niên để thợ về quê và đến chiều người vợ còn nói với hàng xóm là đi duỗi tóc. Nhưng sau đó người dân không thấy ai trong gia đình này xuất hiện. Mọi người đều tưởng ông này về quê ăn Tết.

Hiện tại, ông Lê Văn Thinh, Chủ tịch UBND quận Bình Tân đang có mặt hiện tại trường để hỗ trợ các đơn vị liên quan.

"Ở thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, chưa có kết luận nguyên nhân. Chúng tôi sẽ tích cực điều tra để làm rõ vấn đề", Công an quận Bình Tân nói.

Cũng theo người dân ở hiện trường, ngày 27 Tết gia đình ông Trinh có tổ chức tiệc tất niên cuối năm, có mời những người làm ở lại chung vui bữa tiệc. Tàn cuộc mọi người ai về nhà nấy, người dân xung quanh thấy căn nhà ông Trinh khép cửa mọi người nghĩ rằng gia đình ông về quê ăn Tết. Đến sáng ngày 15/2 người dân phát hiện vụ việc đau lòng.

Công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link