Vụ chồng thẳng tay đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ: Danh tính bất ngờ của người chồng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ dùng tay tát tới tấp vào mặt, vào đầu vợ mà người đàn ông này còn lấy chân đá vợ không thương tiếc...

Hiện trên mạng xã hội đang xôn xao sau khi 1 đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ tới tấp trước sự chứng kiến của con nhỏ gây xôn xao được chia sẻ. Từ đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ đang bế con nhỏ khoảng 1 tuổi thì bất ngờ bị người chồng lao vào đánh đập. Vào thời điểm xảy ra sự việc còn có một bé trai tầm 5-6 tuổi đang ngồi xem ti vi.

Không chỉ dùng tay tát tới tấp vào mặt, vào đầu vợ mà người đàn ông này còn lấy chân đá vợ không thương tiếc. Bị đánh, người vợ chỉ biết giơ tay ra chống đỡ trận đòn của chồng chứ không có cơ hội phản kháng.

danh-vo

Liên quan đến clip này, báo Người Đưa tin thông tin, danh tính người chồng đã được xác định.

Theo đó, người đàn ông xuất hiện trong clip là Nguyễn Việt L. (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn) đang công tác Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Còn người phụ nữ bị đánh là chị Hoàng H. – vợ anh L..

Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Bạch Thông – nơi anh L. đang công tác cho biết: “Tôi có nghe được thông tin về việc Lượng và vợ xảy ra xô xát ngay tại nhà riêng. Về phía L. vẫn chưa báo cáo gì về vấn đề và đã xin nghỉ phép 3 ngày để giải quyết việc gia đình. Đến thời điểm bây giờ, tôi chưa nhận được đơn từ nào của vợ L. hay văn bản từ chính quyền địa phương nơi L. sinh sống” - Trao đổi với báo Người Đưa Tin.

Vị này cũng cho biết thêm, Ban Giám đốc Kho bạc đã tổ chức họp để có biện pháp xử lý về vấn đề này. Nhưng hiện do anh L. hiện đang nghỉ phép, cơ quan cũng chưa nhận được đơn từ phản ảnh của chị H. hay kết quả điều tra của cơ quan công an nên chưa có biện pháp xử lý cụ thể.

Theo đó, anh L. và chị H. đã kết hôn được 1 thời gian và có 2 con nhỏ. Chị H. đang làm kế toán tại một trường học trên địa bản TP. Bắc Kạn.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng và dưới mỗi dòng trạng thái chia sẻ có cả ngàn bình luận trái chiều về thái độ và cách hành xử của người chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link