Vụ nghịch tử giết mẹ rồi giấu xác trong nhà: Khởi tố đối tượng

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin mới nhất từ công an, cơ quan này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Duy Khương (SN 2002, trú tại xã Tràng Phái, Văn Quang, Lạng Sơn) 2 tội danh giết người và cướp tài sản.

Liên quan đến vụ nghịch tử giết mẹ rồi giấu xác trong nhà ở Lạng Sơn, chiều 17/1, Đại tá Vũ Hồng Quang, PGĐ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan chức năng đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Duy Khương (SN 2002, trú tại xã Tràng Phái, Văn Quang, Lạng Sơn) 2 tội danh Giết người và Cướp tài sản, theo thông tin từ báo Người Đưa Tin.

anh-hien-lang-1484645721

 Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh Facebook

Như trước đó đã thông tin, vụ án mạng chấn động trên xảy ra từ chiều 11/1/2017. Thời điểm trên, Hoàng Duy Khương (SN 2002, trú tại xã Tràng Phái, Văn Quan, Lạng Sơn) về nhà xin tiền mẹ là bà Hoàng Thị G. (SN 1967 -trú cùng thôn) để mua điện thoại mới và chơi game.

Thế nhưng, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên bà G. đã từ chối, nói với con là không có tiền. Một lúc sau, Khương cảm thấy không bằng lòng với câu trả lời của mẹ và cho rằng bà G. giấu tiền mà không cho con. Trong cơn phẫn nộ, Khương dùng chiếc khăn để giết mẹ ruột của mình. Sau khi gây án, đối tượng này dùng bao tải trùm lên đầu mẹ giấu xác trong nhà.

Ngày 14/1, do nhiều ngày không gặp bà G. nên đã tìm đến nhà hỏi thăm nhưng không nhận được phản hồi. Qua khe cửa mọi người phát hiện phía trong nhà có những dấu hiệu bất thường. Linh tính có chuyện chẳng lành, người dân đã phá cửa xông vào thì sửng sốt khi phát hiện người phụ nữ này đã tử vong. Quá sợ hãi, người dân nhanh chóng báo cáo lên cơ quan chức năng.

Khẩn trương vào cuộc điều tra, chiều ngày 14/1, cơ quan Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành bắt giữ Hoàng Duy Khương (con ruột của nạn nhân). Tại cơ quan điều tra, bước đầu K. đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại mẹ mình.

Được biết gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố đối tượng đã mất được nhiều năm. Hiện đối tượng đang bị giam giữ tại trại tạm giam Công an tỉnh Lạng Sơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn