Cơ thể chị em bất ngờ xuất hiện 4 dấu hiệu này: Bạn đang thiếu hụt vitamin E trầm trọng, cần đi khám gấp

( PHUNUTODAY ) - 4 dấu hiệu dưới đây cảnh báo cơ thể bạn đang thiếu hụt vitamin E, nên bổ sung theo chỉ định của bác sĩ.

Bạn bị rụng tóc nhiều

Nếu bạn thấy rằng đột nhiên thấy tóc bạn có dấu hiệu rụng nhiều hơn bình thường: rụng nhiều những lúc thức dậy, khi chải đầu hoặc sau khi gội đầu thì đó chính là những dấu hiệu cảnh báo tình trạng thiếu Vitamin E trầm trọng.

Trong lúc này bạn nên bổ sung thêm vitamin E đầy đủ để cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, khi bạn thấy cơ thể của mình rơi vào trạng mệt mỏi kéo dài, mệt mỏi kèm theo triệu chứng đau xương khớp, tay chân nhức mỏi, hoặc thậm chí nhức mỏi toàn thì đó chính là dấu hiệu bạn thiếu vitamin E.

Hôi miệng nhiệt miệng thường xuyên

Chúng ta có thể gọi chung đây là những vấn đề về răng miệng. Những người có hơi thở khó chịu, hơi thở kèm theo mùi hôi thì chắc chắn họ đang mắc những vấn đề liên quan đến răng lợi.

Da bạn bị khô nứt nẻ

Da bạn bị khô nứt nẻ

Khi những triệu chứng này kéo dài và thậm chí bạn thường xuyên bị nổi nhọt, nhiệt miệng, viêm lợi hay chảy máu chân răng… thì đó chính là những dấu hiệu cảnh báo tình trạng thiếu vitamin E.

Bạn cần bổ sung ngay những thực phẩm chức năng hỗ trợ dinh dưỡng, đặc biệt là Vitamin E để đảm bảo cung cấp đủ nguồn dưỡng chất vitamin E cần thiết cho cơ thể.

Gặp trục trặc về da

Khi cơ thể bạn đột nhiên có những thay đổi bất thường về da cũng chính là nhũng dấu hiệu báo cho bạn biết tình trạng thiếu Vitamin E, bạn cần nhanh chóng bổ sung nay nhé.

Khi cơ thể bạn bị thiếu vitamin E, da của họ thường trong trạng thái thô ráp, khô sần, khô nứt nẻ. Nhiều người thậm chí, da nổi mụn, da xạm màu… cũng chính là những dấu hiệu cảnh báo rất rõ tình trạng thiếu vitamin E cần phải bổ sung ngay nhé.

Đồng thời, để cải thiện tình trạng này, bạn nên đi kiểm tra da liễu và bổ sung vitamin E theo chỉ định của bác sĩ.

Tóc đột nhiên rụng nhiều

Tóc đột nhiên rụng nhiều

Huyết áp cao đột ngột

Khi bạn thấy rằng đột nhiên huyết áp cao đột ngột cũng chính là một dấu hiệu cảnh báo tình trạng thiếu Vitamin E.

Trên thực tế huyết áp đột nhiên tăng cao thì có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Nhưng bạn cũng nên nghĩ đến đó chính là dấu hiệu cảnh báo tình trạng thiếu Vitamin E.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link