Nhìn đôi mắt đoán tính cách, khám phá xem đúng bao nhiêu phần?

( PHUNUTODAY ) - Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, những mong muốn, suy nghĩ của con người đều được biểu lộ thông qua đó.

Mắt lồi

Người sở hữu đôi mắt này rất cá tính, luôn thích khẳng định cái tôi cá nhân, không nề hà cạnh tranh và thích đối đầu với người khác. Những người này có tính tính nóng vội, hấp tấp, luôn muốn bày tỏ quan điểm trước nhiều người.

Mắt lá răm

Mắt lá răm trông cân đối, thể hiện tính cách cân bằng, ôn nhu, sáng suốt và anh minh. Trong lịch sử, người có đôi mắt lá răm luôn có biệt tài kinh doanh khôn khéo, làm ăn phát đạt, được rất nhiều người nể trọng. Đây sẽ là một người chồng tháo vát hoặc một người vợ đảm đang, chu toàn cho gia đình.

Mắt to

doi_mat2

Đây là tuýp người có năng khiếu quan sát, ham học hỏi, sống nhiệt tình và ưa khám phá. Tuy nhiên, họ hay mắc bệnh cả thèm chóng chán, dễ thay đổi. Đôi mắt to thể hiện sự tinh nhanh, sống động nhưng trong tình yêu, họ là kẻ đa tình, thường không chung thủy.

Mắt nhỏ

Là những người sống kín đáo, thận trọng, ngại va chạm và thường không dễ bộc lộ cảm xúc của bản thân, Người có mắt nhỏ tính tình bảo thủ, không hay côi trọng ý kiến của người khác. Đôi mắt nhỏ tạo cám giác khó lại gần cho người đối diện.

Mắt có tròng đen ít

Những người có tròng đen ít, tròng trắng nhiều thường là người có tính khí mưa nắng thất thường, luôn tự xem mình là trung tâm, kiêu căng tự mãn. Trong đầu họ luôn chứa nhiều mưu mô, toan tính thiệt hơn. Do đó, họ hay rơi vào trạng thái khó chịu, ghen ăn tức ở với những người xung quanh. Ưu điểm, họ khá sáng tạo, dám nghĩ dám làm, không bị bó buộc bởi những định kiến xã hội.

Mắt một mí

mat_mi

Họ thuộc kiểu người ít nói, sống nội tâm, hay để ít đến tiểu tiết, tỉ mỉ và chu đáo. Tuy nhiên, họ là những người có nghị lực sống mạnh mẽ, gan dạ, can trường và luôn quyết tâm theo đuổi hoài bão.

Mắt hai mí

mat222

Người mắt hai mí rất trọng tình nghĩa, biết cách đối nhân xử thế nên đôi khi sống hơi cảm tính, hay thương người, hay buồn phiền chuyện tình cảm, dễ bị người khác soi mói. Người mắt hai mí thường hơi hấp tấp, vội vàng, thiếu kiên nhẫn nhưng rất linh hoạt, nhanh thích nghi với môi trường mới.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link