Vụ thi thể phụ nữ không có tay chân: Nghi phạm giết người rúng động Đắk Lắk đã uống thuốc cỏ tự tử?

( PHUNUTODAY ) - Đến lúc này, Nông Văn Kỳ (SN 1994) được coi là kẻ tình nghi số 1 của vụ án giết người rúng động Đắk Lắk.

Vào lúc 20h05 ngày 20/2, đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng PC45 Công an tỉnh Đắk Lắk, Đội trọng án Phòng PC45, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh, Công an 2 huyện Buôn Đôn, Cư M’gar, lực lượng Công an xã Ea M’Nang, đại diện Viện kiểm sát vẫn đang ở tại hiện trường huyện Cư M’gar để phối hợp chỉ đạo - điều tra, tìm kiếm phần thi thể của nạn nhân, do hung thủ phi tang.

giet-nguoi-1

 Chân dung chị Xuân trước khi bị mất tích.

Sau nhiều giờ tìm kiếm chưa có kết quả, lực lượng chức năng đều căng thẳng, buồn bã. Cuộc tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục. Cảnh sát đưa chó nghiệp vụ đến hiện trường để phục vụ cho công việc tìm kiếm. Lúc 19h45 cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi đã hoàn tất, thi thể nạn nhân Lê Thị Xuân (49 tuổi, trú xã Cuôr Nia, huyện Buôn Đôn) đã được cơ quan chức năng hỗ trợ tổ chức giao cho thân nhân đưa về lo hậu sự.

Theo cơ quan điều tra, đến lúc này, Nông Văn Kỳ (SN 1994, dân tộc Nùng, quê gốc Cao Bằng, cư trú cùng xã với nạn nhân) được coi là kẻ tình nghi số 1 của vụ án. Cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều dấu vết tại hiện trường, gửi giám định, nhằm xác định thủ phạm.

Nông Văn Kỳ là thanh niên đã uống thuốc diệt cỏ tự tử và đã tử vong chiều ngày 19/2, tại nhà riêng. Kiểm tra nhà thanh niên này, cơ quan chức năng thu giữ được chiếc mũ bảo hiểm của nạn nhân, cùng một số đồ vật, chứng cứ khác. Khi phóng viên đặt câu hỏi về việc này, Đại tá Bôn xác nhận có việc thu giữ các đồ vật trên. Tuy nhiên, để xác định Nông Văn Kỳ có phải là thủ phạm của vụ án hay không, cơ quan điều tra cần thời gian chứng minh.

phat-hien-thi-the-1

 Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

“Cơ quan điều tra đưa một số đối tượng vào diện tình nghi, trong đó có Nông Văn Kỳ. Việc điều tra đang gấp rút và thận trọng. Khi có kết quả chính thức, chúng tôi sẽ công bố” – Đại tá Bôn phát biểu.

Nghi can Nông Văn Kỳ hiện còn độc thân, được cho là đã uống thuốc diệt cỏ, tử vong vào chiều 19/2. Trước đó, nhận tin báo của gia đình chị Lê Thị Xuân về việc chị đi mua nông sản (sau khi nhận 1 cuộc điện thoại) và bị mất tích, Phòng PC45 công an tỉnh phối hợp với công an huyện Buôn Đôn đã vào cuộc điều tra.

Ngay từ đầu, cơ quan công an đánh giá, vụ mất tích này rõ ràng là “có vấn đề” bởi xét về độ tuổi, hoàn cảnh, tính chất công việc của chị Xuân. Nghi vấn, chị Xuân có khả năng bị kẻ xấu ám hại, mục đích cướp tài sản rồi phi tang xác, lực lượng công an điều tra, phối hợp cảnh sát cơ động đã thuê nhiều phương tiện máy móc, hút nhiều giếng nước trong rẫy cà phê trên địa bàn huyện Buôn Đôn và các xã giáp ranh để tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Đồng thời, tiến hành triệu tập nhiều đối tượng tình nghi, để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Đến chiều 19/2, đối tượng Nông Văn Kỳ, được cho là liên quan đến vụ án bất ngờ uống thuốc cỏ cháy, đã tử vong. Vụ án vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn