Mẹ đánh con vì làm mất gói kẹo ở siêu thị: Mẹ bé từng du học ở Nga và làm giảng viên đại học

( PHUNUTODAY ) - Chị H. từng là giảng viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội và có thời gian du học tại Nga, tốt nghiệp trường ở Nga loại xuất sắc.

Liên quan đến vụ việc bé gái bị mẹ đánh dã man chỉ vì làm mất gói kẹo trong siêu thị được đăng tải trên mạng xã hội hôm 18/2. Theo clip đăng tải có thể thấy, bé gái đã bị mẹ dùng túi xách đập vào khiến em ngã lăn ra sàn nhà. Hơn thế, vừa đánh người mẹ vừa chửi mắng bé mình thậm tệ. Thậm chí, không để ý con mình có ra sao hay không người mẹ chỉ chú tâm đi tìm... gói kẹo.

Đến đoạn clip thứ 2, là hình ảnh bé gái hai chân, mặt mày đầy vết thâm tím. Chưa kể trời lạnh mà mặc độc một bộ quần áo cộc mỏng tang. Khi được hỏi bé có hay bị mẹ đánh không thì bé gái trả lời là có và khóc nức nở.

nguoi me danh con tu du h

Bé gái bị mẹ đánh trong siêu thị vì làm mất gói kẹo.

Vụ việc đã khiến dư luận hết sức quan tâm và bức xúc. Theo báo Đời sống Plus, người mẹ đánh con tại siêu thị được xác định là chị Hoàng Thị H. quê Hải Dương, hiện đang sống cùng chồng tên T., và một con gái tên C. (hơn 3 tuổi) tại phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.

Được biết, chị H. từng là giảng viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội và có thời gian du học tại Nga, tốt nghiệp trường ở Nga loại xuất sắc. Chị H. được đánh giá khá xinh xắn, cao ráo và ăn nói có duyên. Sau khi lập gia đình được hơn 1 năm chị H. xin nghỉ dạy và ở nhà nuôi con.

danh con 4 - phunutoday

Chị H. từng du học ở Nga và làm giảng viên đại học.

Liên quan đến vụ việc chị H cho biết, “Hôm qua, tôi có đưa bé đi siêu thị, thế nhưng bé cứ nghịch và bóc hết đồ trong siêu thị ra nên cô giám sát mới hỏi "Chị ơi, con chị bóc cái này ra chị đã trả tiền chưa?" Lúc đó tôi bảo không biết vì đang mải chọn đồ nên cô giám sát mới gọi chú bảo vệ đưa tôi ra ngoài trả tiền”. Cũng theo chị H., sau khi trả tiền xong, bé lại để quên gói đồ đó nên mới xảy ra sự việc trên.

Khi nhắc đến chồng, chị H., cho hay, hai anh chị lấy nhau được 7 năm, chồng chị làm kinh doanh nhưng đi công tác suốt nên chỉ có hai mẹ con ở nhà.

Nói về con gái, chị H. khẳng định, cháu rất nghe lời, ngoan ngoãn và học giỏi. “Bé nhà em rất thông minh, nhanh nhẹn hơn rất nhiều trẻ cùng lứa. Em cũng cho bé đi học trường nhà nước đàng hoàng nhưng vì quấy quá nên em ở nhà trông con", tờ Tri thức trẻ dẫn lời chị H. phân trần.

nguoi me danh con tu du h

Bé gái tiếp tục bị mẹ đánh bỏ một mình ngoài cửa. 

Trong khi đó những người hàng xóm cho biết, chị H. hoàn toàn khỏe mạnh và rất thương con nhưng hành động đối xử với bé gái của chị thì có vẻ không bình thường. Không chỉ đánh mắng con ở siêu thị, rất nhiều lần người mẹ này mắng con và còn bạo hành dã man.

Nhiều người khẳng định đã từng đến can ngăn nhưng bị người mẹ phản ứng dữ dội nên chẳng ai dám đụng vào.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link