Vừa bị nghi thân hình 'phát tướng', Ngọc Trinh đã vội khoe vòng eo 56 nóng bỏng hút hồn

( PHUNUTODAY ) - Sau nghi vấn tăng cân khiến thân hình phát tướng, Ngọc Trinh vội đăng ảnh diện croptop khoe eo thon và khẳng định vẫn còn nguyên chỉ số 56 cm.

ngoc trinh lo than hinh phat tuong (1)
 Ngọc Trinh được biết đến là người đẹp sở hữu vóc dáng nóng bỏng với những đường cong chuẩn nhất nhì showbiz Việt. Cô gây ấn tượng với vòng eo 56 cm. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh bị nghi ngờ tăng cân không còn sở hữu vòng eo thon gọn nữa. Mới đây cô tiếp tục khoe ảnh diện croptop 'phô' eo thon và khẳng định vẫn còn nguyên chỉ số 56 cm.
ngoc trinh lo than hinh phat tuong (3)
 Vấn đề Ngọc Trinh không phải là thiếu căn cứ. Bởi trước đó, trong một sự kiện, bức ảnh chưa qua chỉnh sửa đã tố cáo thân hình mập và phát tướng của Ngọc Trinh khi cô khoe dáng trong một thiết kế đầm ôm cup ngực. Vòng eo của cô không còn như trước.
ngoc trinh lo than hinh phat tuong (9)
Bên cạnh đó, khuôn mặt dù trang điểm rất nhẹ nhưng lại không hề thon gọn như bình thường mà to và tròn đầy hơn hẳn. 
ngoc trinh lo than hinh phat tuong (6)
 Khi ngồi, Ngọc Trinh còn lộ bụng ngấn mỡ.
ngoc trinh lo than hinh phat tuong (4)
 Trái lại, những bức hình cô chỉnh sửa được đưa lên trang cá nhân lại hoàn toàn khác. Dáng của Ngọc Trinh 'vòng nào ra vòng đấy' được nhiều người khen ngợi.
ngoc trinh lo than hinh phat tuong (2)
 Vòng 3 nóng bỏng của Ngọc Trinh khi đã qua chỉnh sửa photoshop. Sau khi chỉnh sửa cẩn thận, Ngọc Trinh đã có được vóc dáng thon thả gợi cảm hút mắt bao người.
ngoc trinh lo than hinh phat tuong (7)
 So sánh 2 bức ảnh để thấy Ngọc Trinh đã tăng cân trông thấy. Một bên là mặt bầu bĩnh hơn, bắp tay cũng lớn và ngấn mỡ hơn so với ảnh đã chỉnh sửa.
ngoc trinh lo than hinh phat tuong (8)
 Vòng eo cũng không được thon gọn và nuột nà như khi chỉnh sửa. Đặc biệt, cổ chân dài bất  thường của Ngọc Trinh khiến nhiều người cho rằng cô đã nhờ công cụ photosho để kéo dài chân.

 Xem thêm:

1.  Giảm cân sau sinh đến 10kg chỉ trong 1 tháng, sồ sề đến mấy cũng thon gọn chỉ nhở bí quyết này!

2.  Vừa rộ tin đồn hẹn hò em chồng Hà Tăng, Á hậu Tú Anh lại xẻ sâu cao vút tình tứ bên 'trai lạ'

3. Midu và Phan Thành đã 'yên bề', Thúy Vi vẫn chăm chỉ hở bạo khoe vòng 1 'khủng'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link